ผู้เสียหายคานรถไฟฟ้าหล่นใส่ถกค่าเสียหาย

ผู้เสียหายคานรถไฟฟ้าหล่นใส่ถกค่าเสียหาย

ผู้เสียหายคานรถไฟฟ้าหล่นใส่ถกค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายจากเหตุคานรถไฟฟ้าหล่นใส่รถพัง เจรจาค่าเสียหายกับรถไฟฟ้าวันนี้ ฝาก ขอให้ระมัดระวังมากกว่านี้

นายชุมพล ฉวีสุข อายุ 85 ปี และ นางรัชนี ฉวีสุข อายุ 77 ปี สองสามีภรรยา พร้อมด้วยบุตรสาว เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กธ 9196 นนทบุรี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ที่ถูกท่อนเหล็กที่ใช้ในการสร้างสถานีรถไฟฟ้า บริเวณถนนประชารฎร์สาย 2 แยกเตาปูน หล่นลงมาทับ ได้รับความเสียหาย เมื่อวานที่ผ่านมา เดินทางเข้าเจรจา เรื่องค่าเสียหาย กับตัวแทนซึ่งเป็นผู้บริหารของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ที่ สน.เตาปูน 

โดย นายชุมพล กล่าวว่า บ้านอยู่ที่ จ.นนทบุรี และขณะเกิดเหตุ ได้ขับรถมากับ นางรัชนี โดยนั่งคู่กันมาหน้ารถ และเมื่อถึงถนนกรุงเทพ-นนทบุรี จะเลี้ยวเข้าไปแยกบางโพ ช่วงนั้นก็มีวัตถุตกลงมาใส่หลังคาช่วงท้ายรถ ทำให้กระจกหลังรถแตกได้รับความเสียหาย จึงโทรเรียกประกันเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่ายังมีรถคันอื่นได้รับความเสียหายด้วย ทางตัวแทนของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย จึงนัดให้มาเจรจา ค่าเสียหายกันในวันนี้

โดยบุตรสาวของ นายชุมพล กล่าวฝากถึงผู้รับผิดชอบในการก่อสร้างรถไฟฟ้า ให้มีความระมัดระวังในการทำงานมากกว่านี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ จากการก่อสร้างรถไฟฟ้า และควรมีมาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook