ตร.เชิญผู้เสียหายถกผู้รับเหมาสร้างรถไฟฟ้า

ตร.เชิญผู้เสียหายถกผู้รับเหมาสร้างรถไฟฟ้า

ตร.เชิญผู้เสียหายถกผู้รับเหมาสร้างรถไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.เตาปูน เชิญ 5 ผู้เสียหาย พร้อมผู้รับเหมาสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อ เจรจาค่าเสียหายทำเหล็กหล่นใส่รถ ยัน มีมาตรการป้องกันแต่พนักงานประมาท

พ.ต.ท.มนตรี โตสมจิตต์ รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.เตาปูน ได้เชิญผู้เสียหาย 5 ราย และตัวแทนผู้รับเหมาบริเวณแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายบางซื่อ บางใหญ่ ให้เดินทางมาที่ สน.เตาปูน เพื่อเจรจาตกลงค่าเสียหาย และลงบันทึกประจำวัน จากกรณีเหล็กแปบ จำนวน 10 เส้น หล่นใส่รถยนต์เสียหาย จำนวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณแยกเตาปูน เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีบริษัทประกันภัยเป็นตัวแทนในการเจรจา       

นายจิรัฏฐ์ ศรีวารีรัตน์ ผู้จัดการบริหารโครงการกิจการร่วมค้า CKTC ตัวแทนจากบริษัทผู้รับเหมา กล่าวว่า ยินดีจ่ายค่าชดเชยค่าเสียหายทั้งหมด พร้อมกล่าวยอมรับว่ามีความสะเพร่าในการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ก่อสร้างทั้งที่มีมาตรการป้องกันเหตุที่จะเกิด โดยตามปกติ หากจะมีการเคลื่อนย้ายเหล็กจะต้องมีการประสานตำรวจจราจรพื้นที่ ขอปิดถนนเป็นเวลา 1-2 นาที แต่ในครั้งนี้บริษัทประมาท และไม่มีการประสานเพื่อปิดการจราจร จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น หลังจากนี้ จะมีการกำชับพนักงานให้ปฏิบัติงานอย่างรัดกุมมากยิ่งขึ้น และเร่งตรวจสอบข้อผิดพลาด พร้อมคาดโทษพนักงานที่กระทำการประมาทเลินเล่อแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook