พ่อแฉ!ชุดขาวทิ้งขว้างอิกวาอิน

พ่อแฉ!ชุดขาวทิ้งขว้างอิกวาอิน

พ่อแฉ!ชุดขาวทิ้งขว้างอิกวาอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เป็นเช่นนี้นี่เอง! คุณพ่อเผย อิกวาอิน เลือกอำลา "ราชันชุดขาว" เหตุผลไม่เคย ได้รับการปกป้องอะไรทั้งนั้น แนะทีม ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล รีบเจรจาซื้อ-ขาย

ฮอร์เค่ อิกวาอิน คุณพ่อและเอเยนต์ส่วนตัวของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ลูกชายของเขาตัดสินใจเลือกอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเพราะไม่ได้รับการเอาใจใส่จากต้นสังกัดเท่าที่ควร ไม่ว่าจะเป็นการต่อสัญญาฉบับใหม่ หรือ เวลาถูกสื่อเมืองกระทิงโจมตียามทำผลงานต่ำกว่ามาตราฐาน

อิกวาอิน ซีเนียร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ที่นี่ไม่มีแผนการอะไรเลย พวกเราจึงเริ่มคิดถึงการเปลี่ยนแปลง แม้ความจริงพวกเราไม่อยากย้ายทีมก็ตาม แต่ตลอด 7 ปีที่ลูกชายผมอยู่ที่นี่เขาไม่ได้รับการปกป้องเลย ทั้งเรื่องสัญญาใหม่หรือยามโดนหนังสือพิมพ์ของ สเปน โจมตี แม้กระทั่งเวลาเขาทำประตูได้ก็แทบไม่มีใครพูดถึง ประธานสโมสรก็ไม่เคยแยแส ที่ผ่านมาพวกเราไม่อยากทำอะไรทั้งนั้นเพราะ กอนซาโล่ รักและเทิดทูน เรอัล มาดริด สุดหัวใจ"

"สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการมองหาสโมสรใหม่ให้เขาได้ลงเล่น ส่วนจะเป็น ยูเวนตุส หรือว่า อาร์เซนอล เราเพิ่งรู้ว่า ยูเวนตุส มีสายสัมพันธ์อันดีกับประธานสโมสร เรอัล มาดริด โดยเฉพาะ เอร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ฟีฟ่าเอเยนต์ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาคงได้คุยกับ มาดริด บ้างแล้ว สิ่งแรกที่สโมสรเหล่านั้นต้องทำคือต่อรองกับ เรอัล มาดริด โดยตรง และอย่าลืมว่า อิกวาอิน มีสัญญาเหลืออีก 3 ปีนะ" คุณพ่อของดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook