กัลเลียนี่ปัดซื้อคืนกาก้าแก่,ค่าจ้างแพง

กัลเลียนี่ปัดซื้อคืนกาก้าแก่,ค่าจ้างแพง

กัลเลียนี่ปัดซื้อคืนกาก้าแก่,ค่าจ้างแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กัลเลียนี่ ชี้ กาก้า อายุมาก และค่าเหนื่อยแพงเกินกว่าจะจ่ายไหว ขัดกับแนวทางของ มิลาน ที่ต้องการสร้างทีมด้วยการใช้งานแข้งดาวรุ่ง แถมยังต้องใช้จ่ายให้พอดีตัว

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะดึงตัว ริคาร์โด้ กาก้า กลับมาจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน เนื่องจากนักเตะมีอายุมาก ขัดกับนโยบายของทีมที่ต้องการปั้นดาวรุ่ง และค่าเหนื่อยแพงเกินกว่าจะจ่ายได้ เพราะเป็นอย่างที่รู้กันว่า ทีมอยู่ในสภาวะถังแตก ต้องประหยัดงบประมาณ ใช้จ่ายให้พอดีตัว

ซีอีโอหัวใสปฏิเสธความเป็นไปได้ที่เพลย์เมกเกอร์ชาวบริซิเลียนจะรีเทิร์นสู่ ถิ่นซาน ซิโร่ แม้เคยเป็นแกนหลักที่ช่วยให้ "รอสโซเนรี่" ประสบความสำเร็จอย่างมากในยุค 90 โดยกล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำในแดนมะกะโรนีว่า "กาก้า จะไม่มาที่นี่ เพราะเขาอายุ 31 แล้ว และเขามีรายได้ถึง 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล"

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มี กาก้า แต่ กัลเลียนี่ ยังส่งสัญญาณถึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ว่าอยากจะกลับไปใช้ระบบ 4-3-1-2 เหมือนเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว "ตอนนี้ที่เราเซ็นสัญญากับเขา (กาก้า) เราใช้ 4-3-1-2 ไม่ใช่ 4-3-3 มิลาน ก็มีแผนที่จะกลับไปใช้ระบบนั้นอีก แต่ท่านประธาน (ซิลวิโอ) แบร์ลุสโคนี่ ไม่ได้เผด็จการให้เราทำอย่างนั้นนะ เราตัดสินใจกันเพราะคิดว่าถ้าเซ็น ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า กลับมาจาก เอ็มโปลี เขาจะเล่นกับแผน เตรควอร์ติสต้า ได้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook