กาบายแบะท่าสนโผซบอกผี

กาบายแบะท่าสนโผซบอกผี

กาบายแบะท่าสนโผซบอกผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน "ผี" ว่าไง! กาบาย ทอดสะพาน หวังย้ายเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้เป็นทีมที่ชื่นชอบมานานแล้ว แถมยอมรับหากเป็นจริงคงเป็นความท้าทายที่สุดยอด

โยอัน กาบาย มิดฟิลด์จอมเทคนิกของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทอดสะพานเชิญชวน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ให้คว้าตนไปร่วมทัพ หลังเปิดเผยว่าชื่นชอบทัพ "อสูรแดง" มานานแล้ว และไม่ปฏิเสธต่อโอกาสที่จะได้เข้าไปอยู่ในชายคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังในบ้านเกิดว่า "ผมชื่นชอบ แมนฯ ยูฯ มานานแล้ว แม้ว่าผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะอำลาทีมไป แต่พวกเขาก็ได้ตัวแทนที่ดีมา มันคงเป็นความท้าทายอย่างยิ่งแน่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันทั้งนั้น และผมก็ยังเป็นนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ด้วย"

สำหรับ กาบาย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมากับทัพ "สาลิกาดง" แม้ว่าผลงานทีมจะไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจ หนึ่งในนั้นคือ โมนาโก เศรษฐีใหม่แห่งลีกฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวที่เวลานี้อยู่ระหว่างร่วมทัพ "ตราไก่" ที่จะอุ่นเครื่องกับ บราซิล ในวันที 9 มิถุนายนนี้ กล่าวถึงโอกาสย้ายทีมว่า "เราไม่มีทางรู้ได้ว่าในอนาคตของฟุตบอลจะเกิดอะไรขึ้น ผมยังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากใครทั้งนั้น และผมก็ยังชอบอยู่ในอังกฤษอยู่เลย"

กาบายแบะท่าสนโผซบอกผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook