หนุ่มนศ.พร้อมเพื่อนซิ่งกระบะแหกโค้งดับ

หนุ่มนศ.พร้อมเพื่อนซิ่งกระบะแหกโค้งดับ

หนุ่มนศ.พร้อมเพื่อนซิ่งกระบะแหกโค้งดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักศึกษาพร้อมเพื่อน ซิ่งกระบะแหกโค้ง จนตนเองเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.ท.โพธิ์ พิกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้ร่วมกันตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บย 8425 จันทบุรี เสียหลักตกข้างทางบริเวณทางโค้งการประปาอำเภอท่าใหม่ จ.จันทบุรี จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของ นายประภากร เชื้อสาย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 1 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เป็นนักศึกษาเทคนิค เสียชีวิตในสภาพกระดูกต้นคอหัก ขาทั้งสองข้างหัก นอกจากนี้ยังพบ นายทัศนเทพ ภู่สกุล อายุ 18 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 4 ต.ตะกาดเง้า และ นายประพรรณ ศรีตุลา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 4 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนของร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นรถคันเกิดเหตุน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง รถจึงเกิดเสียหลักแหกโค้งตกร่องข้างทาง จนทำให้ นายประภากร เสียชีวิต ส่วนเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อนทั้ง 2 คน ที่นั่งมาด้วย ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จนมีผู้เสียชีวิตต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มนศ.พร้อมเพื่อนซิ่งกระบะแหกโค้งดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook