ลูกากูลั่นขออยู่แย่งตัวจริงที่สิงห์ต่อ

ลูกากูลั่นขออยู่แย่งตัวจริงที่สิงห์ต่อ

ลูกากูลั่นขออยู่แย่งตัวจริงที่สิงห์ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลูกากู ประกาศขออยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีมเชลซี ซีซั่นหน้า หลังจากที่การหารืออนาคตกับ มูรินโญ่ ไปได้สวย

โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งชาว เบลเยี่ยม ของ เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศขออยู่สู้แย่งตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อไปในซีซั่นหน้า โดยเผยว่า หลังจากที่ได้หารืออนาคตกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ เชลซี แล้ว ทำให้เขาตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ลูกากู นั้นทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในการย้ายไปเล่นกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในรูปแบบสัญญายืมตัว และยิงได้ถึง 17 ประตู จากการลงเล่น 35 นัด ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา และจากการที่ เชลซี มีข่าวกับดาวยิงชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี่, ฮัลค์ และ เอดิน เชโก้ ทำให้มีรายงานว่า ลูกากู อาจจะต้องออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นต่อไปอีกซีซั่น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลูกากู ได้ประกาศถึงอนาคตของตัวเองว่า "ผมพูดมาตลอดว่าผมต้องการเล่นให้ เชลซี และตอนนี้ผมจะกลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และลงเล่นให้มากกว่าที่ เวสต์บรอม ถ้าหากว่าผมเริ่มต้นด้วยการยิงประตูได้ มันก็จะเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับผมแน่นอน"

"ผมมีบทสนทนาที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้ผมเชื่อว่า ผมดีพอที่จะมีตำแหน่งในทีม ปีหน้าจะมีฟุตบอลโลก และผมต้องการที่จะลงสนาม แต่ถ้าหากว่าผมไม่ดีพอที่จะติดทีมเชลซี ผมก็ไม่คู่ควรกับการติดทีมชาติ ผมไม่เคยกลัวอะไร ผมตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จกับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า ผมต้องการพิสูจน์ตัวเอง คนจะนำผมไปเทียบกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เขาเป็นฮีโร่ของผม แต่ผมจะเป็นตัวของผมเอง ผมต้องการเป็นที่รู้จักของทุกคนในสิ่งที่ผมทำ"

สำหรับ ลูกากู วัย 20 ปี นั้น ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อปี 2011 แต่ก็ยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยได้ลงสนามไปเพียงแค่ 12 นัด เท่านั้น และยังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook