แฉ!ค่าเหนื่อยปีสุดท้ายบีย่า440ล้านต่อปี

แฉ!ค่าเหนื่อยปีสุดท้ายบีย่า440ล้านต่อปี

แฉ!ค่าเหนื่อยปีสุดท้ายบีย่า440ล้านต่อปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บีย่า อาจเลือกอยู่ "บาร์ซ่า" ต่อรอรับค่าเหนื่อยก็เป็นได้ หลังมีการเผย สัญญาปีสุดท้ายได้เงิน 440 ล้านบาทต่อปี สูงเป็นอันดับสองในทีม

ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจตัดสินใจอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปจนหมดสัญญาในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้ หลังมีการเปิดเผยว่า ในสัญญาของดาวเตะสแปนิชรายนี้ ระบุไว้ว่าค่าเหนื่อยในปีสุดท้ายที่จะได้รับจากสโมสรจะเพิ่มเป็น 11 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 440 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้กลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างสูงเป็นอันดับสองของ "เจ้าบุญทุ่ม" เลยทีเดียว

ตามรายงานระบุว่า ตอนที่ บีย่า ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ "บาร์ซ่า" ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมเมื่อปี 2010 นั้น เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 7.5 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 330 ล้านบาท) แต่ในปีสุดท้ายมีข้อสัญญาระบุว่าค่าเหนื่อยจะดีดตัวเพิ่มเป็น 11 ล้านยูโร ต่อปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้มีข่าวว่ามีหลายทีมชั้นนำ อาทิ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจ แต่ก็มีรายงานว่า ติโต้ บิลาโนบา ยังมั่นใจว่าดาวเตะรายนี้พร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปเช่นกัน และไม่คิดจะปล่อยออกจากทีมด้วยหากไม่ได้ค่าตัวถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook