วงในเผย! ผีสนดึงเบ็คส์ทำงานทูต

วงในเผย! ผีสนดึงเบ็คส์ทำงานทูต

วงในเผย! ผีสนดึงเบ็คส์ทำงานทูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ว่าไง? วงในเปิดเผย ตระกูลเกลเซอร์ หวังดึง "พี่เบ็คส์" เข้ามาเป็นทูตให้กับ "ปีศาจแดง" เร็วๆ นี้ แต่ยังต้องรอ "ป๋า" อนุมัติก่อน

แหล่งข่าววงในรายหนึ่งอ้างว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้เจ้าของสโมสรอย่าง ตระกูลเกลเซอร์ นั้นมีแผนที่จะดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ของทีมเข้ามาเป็นทูตให้กับสโมสรในอนาคต

 เนื่องจากมองเห็นว่าเขามีคุณสมบัติที่เหมาะสม โดยถ้าทางด้านพ่อลูก 4 ตอบรับ เขาจะต้องไปให้คำตอบกับทางบอร์ดบริหาร และนายเก่าของเขาอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะวัย 38 ปี นั้นได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปตั้งแต่ปี 2003 จะตัดสินใจกับที่ปรึกษาของเขา ซึ่งแหล่งข่าวเจ้านี้ ได้กล่าวว่า "ตระกูลเกลเซอร์ รู้สึกว่าประวัติของ "เบ็คส์" เป็นประโยชน์อย่างมากกับทีม ดังนั้นก่อนที่จะมีการเดินหน้าทาบทามกันต่อไปก็จะต้องฟังความเห็นของ เซอร์ อเล็กซ์ ก่อนเพื่อดูว่าเขาสนใจหรือเปล่า"

ทั้งนี้ "พี่เบ็คส์" ได้ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฝรั่งเศส ล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทำงาน 5 ปีกับทาง "สกาย ทีวี" ช่องโทรทัศน์กีฬาชื่อดัง โดยรับเงินก้อนโตเป็นจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook