ก็อดหวังหงส์รั้งคิงหลุยส์สำเร็จ

ก็อดหวังหงส์รั้งคิงหลุยส์สำเร็จ

ก็อดหวังหงส์รั้งคิงหลุยส์สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฟาวเลอร์ ชี้ "หงส์" ต้องรั้งตัว ซัวเรซ ให้ได้ ชี้เป็นแข้งยอดเยี่ยมฤดูที่ผ่านมาในความคิดตน แต่รับหากต้องเสียไปจริงก็หวังให้ทีมใช้เงินที่ได้จากปล่อยตัวอย่างคุ้มค่า

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำต้นสังกัดเก่าว่าสมควรต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อมัดใจ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของทีมให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้
เนื่องจากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทัพ "หงส์แดง" ในเวลานี้ หลังดาวยิงชาวอุรุกวัยเปิดเผยว่าอยากย้ายทีมเพราะไม่อาจรับมือกับบรรดาสื่อที่ตามติดจนใช้ชีวิตประจำวันได้ลำบากด้วย

อดีตกองหน้าระดับพระกาฬของทีม "หงส์แดง" เชื่อว่าด้วยทักษะความสามารถระดับ ซัวเรซ จะเป็นความเสียหายอย่างยิ่งถ้าอดีตสังกัดยอมปล่อยเจ้าตัวออกไป
โดยกล่าวว่า "เขาทำตัวตกเป็นเป้าอยู่บ่อยครั้ง และบอกว่ารับมือไม่ไหว แน่นอนเราควรวิจารณ์สิ่งที่เขาทำ แต่หากมองเฉพาะด้านฟุตบอลแล้ว เขาคือนักเตะยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในความคิดผม"

พร้อมกันนี้ ฟาวเลอร์ ยังยอมรับว่าไม่แปลกใจที่เวลานี้ ซัวเรซ เป็นข่าวกับบรรดาทีมชั้นนำมากมาย "ไม่ว่าใครได้นักเตะอย่าง ซัวเรซ ไปก็ดีทั้งนั้น แต่ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล อีกนานๆ มันเข้าใจได้ที่เขามีข่าวกับหลายๆ ทีมในโลกนี้ เพราะเขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส แต่ถ้าเขาไปจริง หวังว่าทีมจะใช้เงินที่ได้มาอย่างชาญฉลาดในการดึงนักเตะดีๆ เข้ามาเสริมทีม" 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook