มาสด้าหนุนสวาทแคท3ปีเป้าสู่ไทยลีกปีหน้า

มาสด้าหนุนสวาทแคท3ปีเป้าสู่ไทยลีกปีหน้า

มาสด้าหนุนสวาทแคท3ปีเป้าสู่ไทยลีกปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสด้า โดดหนุน 'สวาทแคท' นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี ทีมในยามาฮ่า ลีกวัน เป็นทีมแรกเมืองไทย เซ็น 3 ปี

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานแถลงข่าว มาสด้า สนับสนุน สโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี ร่วมด้วย นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บ.มาสด้า เชลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายยูจิ นากามิเน ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น , "บังยี" นายวีรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย , นายประภาส รักษาทรัพย์ ปลัด จ.นครราชสีมา , รศ.ดร.ชาญชัย อินทรประวัติ รองประธานสโมสรนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี และ "บิ๊กโต" ส.ส.วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีมนครราชสีมา เอฟซี  เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

สำหรับ มาสด้า ได้เข้ามาสนับสนุนสโมสรนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี ทีมในยามาฮ่าลีกวัน เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งเป็นการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในประเทศไทย เป็นครั้งแรก

นายยูจิ เปิดใจว่า มาสด้า เข้ามาสนับสนุน ทีมนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี เป็นครั้งแรกของการสนับสนุนทีมฟุตบอลเนื่องจากว่า เห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอลที่ถือเป็นกีฬายอดฮิตที่สุดของเมืองไทย ซึ่ง มาสด้า เห็นความสำคัญของการพัฒนากีฬาทุกชนิดและให้การสนับสนุนกีฬามาแล้วทั่วโลก ทั้ง มอเตอร์สปอร์ต ฟุตบอล เบสบอล แบดมินตัน

นายโชอิชิ กล่าวว่า มาสด้า เข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอลในเมืองไทยเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะเป็นทีมในระดับภูมิภาค นอกจากนี้เรายังสนับสนุนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์ทัวร์อีกด้วย

"บิ๊กโต" เปิดใจว่า การได้รับการสนับสนุนจากมาสด้า จะทำให้ทีมของเราพัฒนาขึ้นและก้าวขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดของประเทศ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน ซึ่งทีมของเรามีผู้ชมเยอะมาก เฉลี่ยแมตช์ละ 1 หมื่นคนขึ้นไป

รศ.ดร.ชาญชัย กล่าวว่า เรามุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งยิ่งได้มาสด้า เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเพื่อเป้าหมายหลักก้าวไปสู่ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยจะมีการเสริมนักเตะใหม่ในเลค 2 ส่วนกุนซือของทีมยังเป็น "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์มั่นใจว่าจะพาเราไปสู่เป้าหมายที่หวังไว้แน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook