หนุ่ย นันทกานต์ทุ่มทุนสร้างเอมวีเงารัก ชิลล์เอาท์

หนุ่ย นันทกานต์ทุ่มทุนสร้างเอมวีเงารัก ชิลล์เอาท์

หนุ่ย นันทกานต์ทุ่มทุนสร้างเอมวีเงารัก ชิลล์เอาท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หนุ่ย นันทกานต์' ทุ่มทุนสร้างมิวสิก 'เงารัก ชิลล์เอาท์' ถ่ายทำ 3 วันเต็ม ไม่หวันพายุฝน เพื่อขอบคุณแฟนเพลง 'เงารัก'

หลังส่งเพลง "เงารัก" เวอร์ชั่นชิลล์เอาท์ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุด "หนุ่ย - นันทกานต์ ฤทธิ์วงศ์" ได้ทุ่มทุนสร้างมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ในบรรยากาศสวยงาม ผ่อนคลาย สบาย ๆ เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การต้อนรับกับเพลง เงารัก อย่างอบอุ่น โดยยกกองไปถ่ายทำที่กระบี่ถึง 3 วันเต็ม ๆ ซึ่งเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ถูกสร้างขึ้นมาจากไอเดียของหนุ่ยล้วน ๆ ที่อยากให้ทุกคนที่ได้ชม ได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และรู้สึกสบายเมื่อได้ฟังเพลง แม้ช่วงที่ถ่ายทำจะมีพายุฝนเข้ามา แต่หนุ่ยก็ไม่หวั่น ยังคงมุ่งมั่นที่จะเก็บภาพท้องทะเลที่ขึ้นชื่อของกระบี่ มาฝากแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น เกาะห้อง เกาะไก่ อ่าวพระนาง ทะเลแหวก ฯลฯ ทุกมุม ทุกที่ มีให้สัมผัสความสวยงามได้ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้

ซึ่ง "หนุ่ย" เผยถึงความรู้สึกว่า "ตั้งแต่แรกที่หนุ่ยคิดทำเพลงเงารัก ออกมาเป็นเวอร์ชั่นชิลล์เอาท์ ก็เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับเพลงนี้อย่างดีมาก และหนุ่ยก็อยากจะทำเอ็มวีเพลงนี้ออกมาให้เข้ากับเพลงเวอร์ชั่นนี้ ออกมาขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้ง หนุ่ยก็นึกถึงภาพของการออกไปพักผ่อน ในบรรยากาศของทะเล หาดทรายขาว ท้องฟ้าสดใส เมื่อลงเล่นน้ำก็จะมีฝูงปลาเวียนว่ายอยู่รอบตัวเรา หนุ่ยเลยเลือกทะเลที่กระบี่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด หนุ่ยและทีมงานใช้เวลาถึง 3 วันเต็ม ๆ เพื่อเก็บภาพท้องทะเลที่สวยงาม ทั้งบนบกและใต้น้ำ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หนุ่ยได้ถ่ายเอ็มวีร่วมกับฝูงปลามากมาย และสามารถเก็บภาพมาฝากแฟน ๆ ได้ แม้จะมีพายุฝนเข้ามา แต่พวกเราก็ไม่หวั่น ยังคงรอถ่ายทำต่อเมื่อฝนผ่านไป ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก ทีมงานทุกคนรวมทั้งหนุ่ยเอง รู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนเลยทีเดียว หนุ่ยหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนที่ได้ชมเอ็มวีเพลงนี้แล้ว จะรู้สึกเหมือนได้ออกไปชิลล์ไปพักผ่อน และมีความสุขไปด้วยกันนะคะ"

แฟน ๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เงารัก Chill Out" ได้แล้ววันนี้ ทางมิวสิกแชนแนลทั่วไป และทาง YouTube หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1238028 ส่วนแฟนๆที่ต้องการอัพเดทความเคลื่อนไหว หรือทักทายพูดคุยกับหนุ่ย นันทกานต์ สามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/nui nuntakarn


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook