มูลั่นรั้งตอร์เล็งปั้นกลับเป็นยอดดาวยิง

มูลั่นรั้งตอร์เล็งปั้นกลับเป็นยอดดาวยิง

มูลั่นรั้งตอร์เล็งปั้นกลับเป็นยอดดาวยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลองของ!! "มู" เล็งเคลียร์ภารกิจปราบเซียน หลังประกาศรั้ง "ตอร์" อยู่ "สิงห์" ต่อ มั่นใจปั้นกลับมาเป็นโคตรดาวยิงฟ้าประทานเหมือนสมัยยืนหอกให้ "หงส์แดง" ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าเขาจะเก็บ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนเอาไว้ใช้งานต่อไป รวมทั้งวางแผนจะปั้นดาวยิงรายนี้ให้กลับมาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำอีกครั้งเหมือนอย่างสมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้

ก่อนหน้านี้มีแต่รายงานว่ากุนซือชาวโปรตุเกสจะหาซื้อกองหน้าเข้ามาเสริมความคมให้กับ "สิงห์บลูส์" และ "เอล นินโญ่" ก็อาจจะต้องถูกโละออกไปหลังเจ้าตัวยังไม่สามารถทำผลงานในระดับที่แฟนๆ พึงพอใจได้เลยแม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะทำได้ถึง 22 ประตูจนรั้งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมก็ตาม

ทว่าล่าสุด มูรินโญ่ กล่าวถึงหัวหอกรายนี้ว่า "เฟร์นานโด ยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีกที่ได้อยู่กับทีมต่อและเขาก็ทำงานหนักด้วย หากว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราคือการที่ เฟร์นานโด เลือกอยู่ต่อ ถ้าเป็นแบบนั้นเราก็มาช่วยเขาและดึงสิ่งที่ดีที่สุดของเขาออกมากันเถอะ"

ทั้งนี้ ตอร์เรส ทำได้เพียง 34 ประตูจากการลงสนาม 131 นัดในทุกรายการให้กับ เชลซี ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับสถิติ 81 ประตูจาก 142 นัดในสีเสื้อ "หงส์แดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook