สุวัตรเชื่อเสธ.คนดังวางแผนอุ้มฆ่าเอกยุทธ

สุวัตรเชื่อเสธ.คนดังวางแผนอุ้มฆ่าเอกยุทธ

สุวัตรเชื่อเสธ.คนดังวางแผนอุ้มฆ่าเอกยุทธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุวัตร อภัยภักดิ์' เชื่อ หลังขุดหาศพ 'เอกยุทธ' คดีจะชัดเจนขึ้น เชื่อ เสธ.คนดัง วางแผนอุ้มฆ่า ส่งคนขับรถแฝงตัวนาน 7 เดือน

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่หายตัว เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. หลัง นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถ สารภาพว่าลงมือฆ่า นายเอกยุทธ แล้วนำศพไปฝังที่เขาจิงโจ้ ต.พนมวัง อ.เมือง จ.พัทลุง ว่า หลังจากฟังแถลงข่าวของ บช.น. ว่า นายสันติภาพ ให้การว่า นายเอกยุทธ หนีไปประเทศพม่า ก็เดินทางไปที่ บช.น. ทันที เพื่อคุยกับผู้ต้องหา เพราะในส่วนตัวก็มีหลักฐานว่าที่แถลงกันนั้นไม่ใช่เรื่องจริง จึงได้มีการสอบถามใหม่จนรับว่าลงมือฆ่า แต่ก็ยังมีการโกหกหลายประเด็น รวมทั้ง วิธีการฆ่า จุดที่ฝังศพ จนกระทั่งตำรวจสามารถรวบเพื่อนที่ร่วมลงมือได้ แล้วเค้นสอบใหม่ จึงยอมบอกจุดที่ฝังศพ แต่เมื่อคืนที่ จ.พัทลุง ฝนตกหนัก จึงขุดศพไม่ได้ จึงเลื่อนมาเป็นช่วงสายวันนี้ ก็น่าจะมีความชัดเจนหากเจอศพ

ทั้งนี้ในเรื่องการทำงานของตำรวจ ไม่มีความคลางแคลงใจแล้ว หลัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กับทีมพนักงานสอบสวน ร่วมฟังการสอบสวน และมีความกระจ่างจนปราศจากข้อสงสัย โดย นายสันติภาพ มีประวัติอาชญากรโชกโชน ต้องไล่บี้กว่าจะยอมรับ และการที่มาเป็นคนขับรถก็มีการวางแผนเป็นอย่างดี พบประวัติเคยเป็นลูกน้อง เสธ.คนดัง เอี่ยวคดีอุ้มฆ่า ก่อนมาแฝงตัวถึง 7 เดือน ไม่เชื่อว่าเป็นการลงมือเพื่อชิงทรัพย์ เพราะเอาตัวไปก่อนแล้วมาเอาเงินทีหลัง รวมทั้งยืนยันว่า ไม่ใช่ประเด็นเรื่องแฟน นายสันติภาพ โดยเชื่อว่า มีการวางแผนเอาชีวิตมาตั้งแต่ต้น เรื่องเงินเป็นของแถม หรือเบี่ยงเบนประเด็น

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook