สุกำพล ปัด ทหารเอี่ยวฆ่าเอกยุทธไม่รู้โยงการเมือง

สุกำพล ปัด ทหารเอี่ยวฆ่าเอกยุทธไม่รู้โยงการเมือง

สุกำพล ปัด ทหารเอี่ยวฆ่าเอกยุทธไม่รู้โยงการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.อ.สุกำพล' ปัดทหารโยงฆ่า 'เอกยุทธ' ไม่รู้โยงการเมือง ระบุ ข่าว ผบ.ทบ. พบ 'พ.ต.ท.ทักษิณ' ไม่ใช่เรื่องจริงด้าน 'สุวัตร' เชื่อ เสธ.คนดังวางแผนอุ้มฆ่า ''เอกยุทธ'' ส่งคนขับรถแฝงตัวนาน 7 เดือน

พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง การหายตัวไปของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ โดยปฏิเสธว่า ทหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพราะเบื้องต้นจากที่ติดตามข่าวก็ไม่พบความเชื่อมโยงกัน ส่วนจะเป็นเรื่องการเมือง หรือเรื่องส่วนตัวนั้นจะต้องตรวจสอบเบื้องหลังของ นายเอกยุทธ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร อีกทั้ง ด้านการข่าวของฝ่ายความมั่นคง คงไม่ก้าวก่ายการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สหรัฐอเมริกานั้น ซึ่งทางกองทัพบก ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ไช่เรื่องจริง ดังนั้น จึงไม่สามารถให้คำตอบได้

 

'คำรณวิทย์'-ตร.300คุม3ทีมฆ่าชี้ศพเอกยุทธ

ความคืบหน้า คดีสังหาร นายเอกยุทธ อัญชันบุตร ล่าสุด พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบสวน 3 ผู้ต้องหา คือ นายสันติภาพ เพ็งด้วง , นายชวลิต วุ่นชุม และ นายทิวากร เกื้อทอง เสร็จสิ้น ได้นำทีมพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 9 และตำรวจพัทลุง กว่า 300 นาย นำ 3 ผู้ต้องหา ขึ้นรถเดินทางไปยังบริเวณเขาจิงโจ้ ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง เพื่อชี้จุดและค้นหาศพนายเอกยุทธ แล้ว

 

 

 

***ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง***

ตร.ภาค9ขุดศพเอกยุทธเขาจิงโจ้พัทลุงล่าพระกาฬอีก1

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=458577


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook