ที่ประชุมแก้ไฟใต้ให้PRการแก้ผ่านเว็บไซต์

ที่ประชุมแก้ไฟใต้ให้PRการแก้ผ่านเว็บไซต์

ที่ประชุมแก้ไฟใต้ให้PRการแก้ผ่านเว็บไซต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ประชุมแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนใต้ ให้มีการประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาต่อประชาชนผ่านเว็บไซต์ กอ.รมน. และจัดนิทรรศการที่ กทม.

พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงถึงการประชุมร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยกล่าวว่า ในที่ประชุมมีมติให้มีการประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาต่อประชาชนให้ครบถ้วนรอบด้าน และมีความต่อเนื่อง ซึ่งทุกหน่วยงานจะมีการส่งข้อมูลการดำเนินงานให้กับกระทรวงกลาโหม รวมรวบทุกสัปดาห์ เพื่อจะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.)

นอกจากนี้ จะมีการจัดนิทรรศการการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจะแสดงถึงบทบาทหน้าที่การทำงานของแต่ละกระทรวง การพัฒนาของแต่ละด้าน พร้อมทั้งจะมีวิทยากรคอยให้ข้อมูลต่อประชาชนในรูปแบบถาม-ตอบได้ โดยจะเริ่มจัดที่กรุงเทพมหานคร ก่อน ซึ่งหากได้ความตอบรับที่ดีจะมีการขยายการจัดนิทรรศการไปยังที่ต่าง ๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค

ทั้งนี้ พล.อ.อ.สุกำพล กล่าวถึงการเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา ว่า เป็นการเดินทางพื่อพูดคุยถึงการร่วมมือแก้ไขปัญหาตามแนวชายแดน ให้มีความสงบสุข อยู่ดีกินดี พร้อมรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ซึ่งไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องปราสาทเขาพระวิหารแต่อย่างใด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook