ตร.เตรียมนำผู้ต้องหา 3 คน ขุดศพ "เอกยุทธ"

ตร.เตรียมนำผู้ต้องหา 3 คน ขุดศพ "เอกยุทธ"

ตร.เตรียมนำผู้ต้องหา 3 คน ขุดศพ "เอกยุทธ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัว "สันติภาพ เพ็งด้วง" คนขับรถที่สารภาพว่าลงมือฆ่า "เอกยุทธ อัญชันบุตร" นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมผู้ต้องหาอีก 2 คน ไปชี้จุดฝังศพในพื้นที่เขาจิงโจ้ จ.พัทลุง

ความคืบหน้าการค้นหาศพ นายเอกยุทธ อัญชัญบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่หายตัวไป ตามคำรับสารภาพของ นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถที่ระบุว่า เป็นคนลงมือฆ่านายเอกยุทธ ล่าสุดเช้าวันนี้ (12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี เนื่องจาก นายสันติภาพ ยังให้การวกวนขณะที่ยังไม่สามารถเข้าขุดศพได้ เนื่องจากมีฝนตกในพื้นที่

ขณะที่ช่วงเช้ามืดวันนี้ ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณที่ผู้ต้องหาระบุว่านำศพนายเอกยุทธมาฝัง พบว่าเป็นหลุมที่เพิ่งขุดใหม่ บริเวณริมสระน้ำข้างเขาจิงโจ้ หมู่ 10 ต.ชัยบุรี อ.เมือง ตามคำให้การของ นายชวลิต วุ่นชุม ผู้ต้องหาร่วมฆ่าอีกคน ซึงสารภาพว่าร่วมฝังศพนายเอกยุทธ โดยบริเวณดังกล่าวเป็นที่เปลี่ยว แต่การเดินทางเข้าออกไม่ลำบากมากนัก ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเล่าว่า ก่อนหน้านี้พบรถโฟล์คต้องสงสัย และมีรถจักรยานยนต์เข้าออกหลายคัน   

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่จับได้ขณะนี้ มีนายสันติภาพ เพ็งด้วง นายชวลิต วุ่นชุม และนายทิวากร เกื้อทอง เพื่อนของนายสันติภาพ โดยเจ้าหน้าที่จะนำทั้ง 3 คนไปชี้จุดฝังศพในวันนี้ หากสภาพอากาศเอื้ออำนวย

ขณะที่ จ.ส.อ.อิทธิพล เพ็งด้วง บิดาของนายสันติภาพ ถูกทหารสังกัดกองพันทหารช่างที่ 401 ค่ายอภัยบริรักษ์ อ.ศรีนครินทร์ นำตัวไปสอบสวน หลังมีการสืบทราบว่า เงินส่วนหนึ่งอยู่ที่จ.ส.อ.อิทธิพล ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook