ปคม.รวบเจ้าของสวนอาหารค้าประเวณีเด็ก

ปคม.รวบเจ้าของสวนอาหารค้าประเวณีเด็ก

ปคม.รวบเจ้าของสวนอาหารค้าประเวณีเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ ปคม. รวบเจ้าของสวนอาหารใน อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ลอบค้าประเวณีเด็ก พบ นั่งให้บริการโจ่งครึ่มกว่า 20 คน

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. แถลงผลการจับกุม น.ส.วงจันทร์ หรือ บิ๊ก สอนสุภาพ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านณิชาวิว หรือ สวนอาหารแมมมอธ ต.หนองกุงสี อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น และ น.ส.สายฝน ใจรัก อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา ร่วมกันค้าประเวณีเด็กสาว 
    
สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการกองกำกับการ 3 ปคม. ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวในพื้นที่ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ทำให้ทราบว่า ร้านณิชาวิว หรือสวนอาหารแมมมอธ มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเวียง เข้าทำการล่อซื้อ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. โดยให้เจ้าหน้าที่อำพรางตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปปะปน และซื้อบริการในร้านดังกล่าว ซึ่งภายในร้านมีเด็กนั่งดริงค์กว่า 20 คน

โดยพนักงานของทางร้านได้จัดหา น.ส.สายฝน ในราคา 1,500 บาท และ น.ส.มด (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ในราคา 2,000 บาท โดยทางร้านจะหักค่านายหน้า คนละ 200 บาท เมื่อมีการจ่ายเงินแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุมทันที จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภูเวียง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook