โหด! ฝรั่งจับสาวเสิร์ฟฟาดเฟอร์นิเจอร์คอหัก ญาติร้องปวีณาคดีไม่คืบ

โหด! ฝรั่งจับสาวเสิร์ฟฟาดเฟอร์นิเจอร์คอหัก ญาติร้องปวีณาคดีไม่คืบ

โหด! ฝรั่งจับสาวเสิร์ฟฟาดเฟอร์นิเจอร์คอหัก ญาติร้องปวีณาคดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเสิร์ฟโรงแรมดังถูกลูกค้าต่างชาติทำร้ายร่างกายคอหักสาหัส ญาติและพี่ชายร้องมูลนิธิปวีณาเข้าช่วยเหลือ

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมญาติของ น.ส.เดือน (นามสมมุติ) เดินเข้าเยี่ยมอาการของน.ส.เดือนที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลตำรวจ หลังจากญาติเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณให้ช่วยเหลือนางสาวเดือนที่ถูกชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย จนกระดูกคอหัก อาการสาหัสปางตาย ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อวัยวะตั้งแต่ช่วงคอลงมาเป็นอัมพาตทั้งหมดเพราะเส้นประสาทที่คอฉีกขาด

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียหายเล่าว่า น.ส.เดือน เป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ในวันเกิดเหตุน.ส.เดือน ได้พบกับลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรก และพูดจาคุยกันถูกคอ ลูกค้าคนนั้นจึงชวน น.ส.เดือน ไปนั่งดื่มต่อที่ห้องส่วนตัวของลูกค้ารายนั้น โดยน.ส.เดือน ได้ชวนเพื่อนสาวเสิร์ฟไปด้วย 2 คน แต่เพื่อนทั้ง 2 คนกลับก่อน หลังจากนั้นลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติเกิดโมโหเรื่องใดไม่ทราบ เข้าทำร้ายร่างกายเหวี่ยง น.ส.เดือน จนคอไปกระแทกกับขอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ในห้องจนหัก หลังจากนั้น น.ส.เดือน ได้คลานออกจากห้องไปขอความช่วยเหลือจากผู้ที่ผ่านไปมาหน้าห้องของโรงแรม จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ตอนแรกทางร้านอาหารของโรงแรมไม่ต้องการให้แจ้งความ เพราะเกรงจะเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ทางแพทย์แนะนำว่าให้แจ้งความ ญาติของผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แต่ตำรวจให้ตนไปหาหลักฐานมายืนยัน เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน จากนั้นคดีก็ไม่คืบหน้า และไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด จึงต้องมาร้องต่อมูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือ

ด้านนางปวีณา กล่าวว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากเป็นเหตุชาวต่างชาติทำร้ายผู้หญิงไทย หากปล่อยไปก็ชาวต่างชาติคนนี้ก็อาจไปทำร้ายผู้หญิงคนอื่นอีก ซึ่งทางมูลนิธิได้ประสานไปทางตำรวจนครบาลให้เร่งรัดคดีดังกล่าวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook