อั้มเมินข่าวซื้อบริการผู้ชายข้างถนนลั่นสิ้นคิด

อั้มเมินข่าวซื้อบริการผู้ชายข้างถนนลั่นสิ้นคิด

อั้มเมินข่าวซื้อบริการผู้ชายข้างถนนลั่นสิ้นคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อั้ม อธิชาติ' ยัวะ! ข่าวสิ้นคิด เป็นพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายข้างถนนกิน ยันไม่ซีเรียส อุบได้ฤกษ์แต่ง 'นัท'

ถึงกับปรี๊ดสำหรับ "อั้ม อธิชาติ" เมื่อเจอข่าวเม้าท์แรงในโลกออนไลน์ว่า เป็นพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายข้างถนนกิน ซึ่งในงานบวงสรวงละคร "ไฟในวายุ" เจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"ข่าวสมัยนี้มีการมั่วเยอะมาก แค่แหล่งข่าวยังไม่เปิดเลย เราจะไปฟังอะไรมากมายไม่ได้ อีกอย่างพระเอกปากแดงไม่จำเป็นต้องเป็นผมคนเดียวหรือเปล่า แล้วผมก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ไม่ต้องเขียนอะไรขนาดนี้ก็ได้ กับข่าวนี้ไม่ได้ซีเรียสเลย แต่พอเป็นพระเอกปากแดงคนก็จะคิดถึงผม แต่บางทีต้นตอเขาอาจจะหมายถึงคนอื่นก็ได้ ถามว่าแรงไหม ไม่ใช่แรงแต่สิ้นคิดเลย เนื้อข่าวสิ้นคิดมาก จริงๆ คนอ่านก็น่าจะคิดได้ว่าใครจะทำอะไรสิ้นคิดขนาดนั้น กับข่าวแบบนี้เบื่อมากกว่า เราก็ชัดเจนกับทุกๆ เรื่องที่เราทำ มันไม่สามารถมีมาตรการได้ เพราะว่าคนเขียนเราไม่สามารถไปหาได้ว่าอยู่ตรงไหน ส่วนเรื่องฟ้องนั้น ถ้ามันเป็นเรื่องที่มีผลกระทบกับคนรอบข้างผมหรือคนในครอบครัว และเราสามารถระบุได้ ก็คงมีขั้นตอนการดำเนินการทางกฎหมาย แต่ถ้าเป็นอย่างนี้ที่เป็นเรื่องไร้สาระ ก็ไม่อยากไปใส่ใจมาก ถามว่าแต่งงานแล้วข่าวแบบนี้จะจบมั้ย ก็อยากรู้เหมือนกันนะ จะรอดูต่อไป

ส่วนจะแต่งเมื่อไหร่ คือจริงๆ มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่เรายังไม่อยากบอกว่าเมื่อไหร่ยังไง และไม่ได้ถือเคล็ดหรอก แต่เราไม่อยากให้รู้สึกว่ามันใกล้แล้วนะ แต่ไม่ใช่เดือน พ.ย. นี้แน่นอน เพราะเดือนนั้นเป็นเดือนที่พี่นัทมีคอนเสิร์ตเกือบทั้งเดือน ยังบอกไม่ได้ ขออุบไว้นิดนึง ให้แน่ใจให้ชัวร์เรื่องของเวลาจริงๆ ก่อนแล้วค่อยบอก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook