นศ.หนุ่มหึงสาว 32 บีบคอดับ ฉุนกลับไปหาสามีเก่า

นศ.หนุ่มหึงสาว 32 บีบคอดับ ฉุนกลับไปหาสามีเก่า

นศ.หนุ่มหึงสาว 32 บีบคอดับ ฉุนกลับไปหาสามีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกกรรมหญิงสาวที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมกับชิงทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยผู้ปกครองของผู้ต้องสงสัยเป็นผู้พามาพบเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นให้การรับสารภาพทั้งหมด

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนืองจากเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวต สภ.เชียงดาว ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆาตกรรมอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านจอมคีรี เมื่อไปตรวจสอบก็พบศพ น.ส.กาญจนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน ถูกทำร้ายร่างกายและบีบคอ จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต อีกทั้งมีทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตสูญหายอีกหลายรายการ

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย พบผู้ต้องสงสัยคือ นายศิริพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีพฤติกรรมแอบคบหาอยู่กับผู้เสียชีวิต เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตเคยแต่งงานมีสามี แต่เลิกรากันและมาคบหากับผู้ต้องสงสัย โดยมีการส่งเสียเลี้ยงดูกัน จนกระทั่งในระยะหลัง ฝ่ายหญิงแบกรับภาระเลี้ยงดูไม่ไหวและตีตัวออกห่าง

จากการสอบสวน นายศิริพงษ์ ที่เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ให้การว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.กาญจนา จริง เนื่องจากเกิดความหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตตีตัวออกห่างและมักทะเลาะวิวาทกันบ่อย ผู้ต้องหายังบอกอีกว่า ได้คบหากับผู้เสียชีวิตเป็นกิ๊ก มากว่า 6 ปีแล้ว แต่ช่วงหลังผู้เสียชีวิตกลับไปหาสามีเก่า ตนจึงหึงหวง มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต ก่อนจะพลั้งมือบีบคอผู้เสียชีวิตจนตาย

เมื่อทราบว่า น.ส.กาญจนา เสียชีวิต จึงได้พยายามอำพรางศพ ด้วยการนำผ้ามาห่อไว้ ก่อนจะชิงเอาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป ประกอบด้วย ทองรูปพรรณ, บัตรเอทีเอ็ม, โทรศัพท์มือถือ, นาฬิกาข้อมือ และหลังจากนำเอาบัตรไปกดเงินของผู้เสียชีวิตไปใช้ ก่อนจะรู้สึกสำนึกผิด เข้าปรึกษากับผู้ปกครองและขอเข้ามอบตัวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook