ลือ!ดอร์ทยอมเลวานซบผีหากได้1,147ล้าน

ลือ!ดอร์ทยอมเลวานซบผีหากได้1,147ล้าน

ลือ!ดอร์ทยอมเลวานซบผีหากได้1,147ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ซัน" แฉ! หาก "เสือเหลือง" ได้ 1,147.5 ล้านบาทจาก "ผี" อาจยอมปล่อย "เลวาน" ให้ ด้านแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก็พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้สองเท่าเช่นกัน

สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงท่าทีว่าอาจยอมปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นได้
หากได้เงินค่าตัวราว 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,147.5 ล้านบาท) หลังประกาศชัดเจนว่าจะไม่ยอมขายดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ให้กับอริร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เด็ดขาด

ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยในเมืองผู้ดีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ทีม "เสือเหลือง" ยืนยันว่าแม้จะต้องเสียดาวยิงประจำทีมออกไปในซัมเมอร์นี้ แต่จะไม่ยอมเสียให้ "เสือใต้" แน่นอน
หลังต้องเสีย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ ของทีมไปเเล้ว ทำให้พร้อมจะขายเจ้าตัวให้ "ปีศาจแดง" ทันที หากยื่นข้อเสนอมาตามที่ร้องขอ ทว่าทัพ "อสูรแดง" อาจยอมยื่นข้อเสนอในขั้นแรกเพียง 18 ล้านปอนด์เท่านั้น (ประมาณ 810 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมการล่อใจกองหน้าเนื้อหอมรายนี้ด้วยการยื่นสัญญาส่วนตัวที่มีค่าเหนื่อยสูงเป็นสองเท่าที่เจ้าตัวรับกับต้นสังกัด เพื่อดึงดูดใจให้ยอมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยทีเดียว
ซึ่งปกติ เลวานดอฟสกี้ ได้ค่าเหนื่อยกับ "เสือเหลือง" ที่ 2 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 90 ล้านบาท) หรือตีเป็นราว 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท)
ซึ่ง "ปีศาจแดง" จะให้ค่าเหนื่อยที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4 ล้าน 5 หมื่นบาท) หรือ 4.7 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว (ประมาณ 211.5 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook