ตร.เชื่อฆ่า “เอกยุทธ” หวังทรัพย์สิน

ตร.เชื่อฆ่า “เอกยุทธ” หวังทรัพย์สิน

ตร.เชื่อฆ่า “เอกยุทธ” หวังทรัพย์สิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกำชับชุดคลี่คลายคดีอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ อัญชันบุตร สืบสวนขยายผลหาความเชื่อมโยงในประเด็นที่ยังมีข้อสงสัย ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้น้ำหนักฆ่า "เอกยุทธ" เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงภายหลังประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดีการอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจดัง โดยชมเชยชุดสืบสวนที่ทำงานและสามารถจับกุมผู้ต้องหา 3 ใน 4 คนที่ศาลออกหมายจับให้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งได้ให้สืบสวนสอบสวนขยายผลหาความเชื่อมโยงในประเด็นที่ยังมีข้อสงสัย ยืนยันตำรวจทำคดีตามข้อเท็จจริง ในชั้นนี้ยังเชื่อว่าเป็นการก่อเหตุเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เปิดแถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ว่า ยังผู้ต้องหาเท่าเดิมคือ 4 คน จับได้แล้ว 3 คน เหลืออีก 1 คือ นายสุทธิพงศ์ พิมพิศาล หรือนายเบิ้ม กุญแจสำคัญที่จะไขคดี เนื่องจากทั้ง 3 คน ซัดทอดว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายเอกยุทธ โดยเชื่อว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯขอเวลาตำรวจติดตามจับกุม มั่นใจได้ตัวในเร็ววันนี้ กรณีเงินจำนวน 5 ล้านของนายเอกยุทธ ที่หายไป สามารถติดตามคืนมาได้แล้วกว่า 4 ล้านบาท ส่วนเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่หายไปจากบ้านนายเอกยุทธ กำลังเร่งสืบสวนติดตามคืน อย่างไรก็ตาม การสอบสวนในขณะนี้ยังไม่พบว่ามีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ยังพุ่งเป้าไปที่ฆ่าเพราะประสงค์ต่อทรัพย์สิน.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook