ผัวหึงแค้น!! เมียซบอกกิ๊กหนุ่ม ซิ่งกระบะพุ่งชนร่าง

ผัวหึงแค้น!! เมียซบอกกิ๊กหนุ่ม ซิ่งกระบะพุ่งชนร่าง

ผัวหึงแค้น!! เมียซบอกกิ๊กหนุ่ม ซิ่งกระบะพุ่งชนร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าปลาหมึกย่างแค้น! เมียตีตัวออกห่าง หนีไปซบอกกิ๊กหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ดักเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่เห็นภาพบาดตา พุ่งกระบะชนร่าง เมียเจ็บกิ๊กดับ

(13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณวัดเนินสุทธาวาส ต.บ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะโตโยต้า สีเทา จอดอยู่ใกล้ลานจอดรถของวัด ที่ใต้ท้องรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ เสียหลักล้มตะแคงข้าง คนขับรถจักรยานยนต์ 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ น.ส.ลำไย (ขอสงวนนามสกุล) และ นายชิโนรส (ขอสงวนนามสกุล)

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายอารมณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะคันก่อเหตุ ควบคุมตัวไปสอบสวน ให้การว่า มีอาชีพขายปลาหมึกย่างอยู่บริเวณดังกล่าว และเป็นสามีของ น.ส.ลำไย ผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่า ภรรยาแอบไปมีกิ๊กใหม่กับ นายชิโนรส คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

น.ส.ลำไย พยายามตีตัวออกห่างและย้ายออกไปอยู่กับกิ๊กหนุ่มคนใหม่ ที่ผ่านมาตนไม่เคยทำใจรับได้ ตามง้อขอคืนดีกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุดมาดักรอ น.ส.ลำไย เพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าวที่หน้าวัด แต่ปรากฏว่าเห็นภรรยาซ้อนท้ายจักรยานยนต์มาพร้อมกับกิ๊กหนุ่ม ทำให้เกิดความหึงหวงและโกรธแค้น จึงเข้าเกียร์รถกระบะขับพุ่งชนอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ล้มลงไปติดใต้ท้องรถและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายอารมร์ ฐานพยายามฆ่าผู้อื่น แต่ปรากฏว่า นายชิโนรส หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม ฐานฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook