เจ ทุ่ม40ล้าน สร้างบ้านมองจากฟ้าเห็นเป็นเลข7

เจ ทุ่ม40ล้าน สร้างบ้านมองจากฟ้าเห็นเป็นเลข7

เจ ทุ่ม40ล้าน สร้างบ้านมองจากฟ้าเห็นเป็นเลข7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปักเสาเอกแล้วสำหรับบ้านหรูหลังใหม่ราคากว่า 40ล้าน ของครอบครัว "วรรธนะสิน" ซึ่งงานนี้คุณพ่อขาฮิปอย่าง "เจ เจตริน" ก็ได้ออกมาอัพเดทรายละเอียดบ้านหรูดังกล่าวให้กองทัพสื่อได้ร้อง อู้หู...!! กลางงานเปิดตัว "11 เซเลบหนุ่มสุดแซ่บกับ TrueMove H Galaxy Package" กันเลยทีเดียว...

ล่าสุดบ้านใหม่ไปลงเสาเอกมาแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
"ใช่ครับไปปักเสาเอกมาครับทั้งครอบครัวเลย เมื่อวันที่9 มิถุนาซึ่งเป็นวันเกิดของลูกชายคนกลางแล้วก็เป็นวันเกิดของลุงโจด้วย คือมันเป็นอะไรที่จำได้ง่ายและเป็นความทรงจำที่ดีด้วย นอกจากนี้ก็เลือกเวลาตอกเสาตอนบ่ายสามโมง เพราะเลขสามเป็นตัวแทนระหว่างผมกับปิ่นด้วย"

ตอนนั้นพี่เจเคยบอกว่างบ 40ล้าน คิดว่าจะบานปลายไหม ?
"คือเรื่องนี้ผมเองก็ยังบอกไม่ได้ว่ามันกี่บาท เอาเป็นว่าเสร็จแล้วเราจะรู้ว่ามันกี่บาทดีกว่า แต่มันก็ราวๆ นั้นแหละครับสร้างบ้านสมัยนี้ 5ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องเกมส์ นู่นนั่นนี่"

พอจะเล่ารายละเอียดของบ้านได้รึเปล่าว่าออกแบบไว้ยังไง มีอะไรบ้าง ?
"บ้านผมเนี่ยบางคนดูอาจคิดว่าเป็นบ้านไอร่อนแมน คือบ้านหลังนี้ผมขอเป็นประติมากรรมไม่ซ้ำใครและเป็นตัวผมเอง มันก็จะเป็นแบบปีกๆ รูปทรงคือมองจากข้างบนจะเห็นเป็นเลขเจ็ดเลย มันไม่ใช่ทรงบ้านอ่ะ เป็นทรงแบบว่าทันสมัยหน่อย รับรองไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่เป็นหลังเดียวเลย"

"จริงๆ ผมว่าบ้านแพงหรือถูก ใหญ่หรือเล็ก ไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอกครับ สำคัญที่คนที่อยู่ข้างในบ้านต้องมีความสุขและรู้ว่านี่คือบ้านของเรา เรารู้ขั้นตอนการเริ่มสร้างบ้านมาด้วยกันซึ่งมันเป็นความอบอุ่นที่ดีครับ"

แต่ก็มีกระแสออกมาด้วยว่าพี่ปิ่นอยากให้มีสนามเลี้ยงม้า ?
"ล่าสุดก็อย่างที่ทราบว่าปิ่นเค้าตกมาด้วย ผมว่าถ้าจะขี่ม้าเราไปขี่ที่บ้านไร่ของเพื่อนๆ ดีกว่า อีกอย่างเราก็ไม่ได้ร่ำรวยถึงขนาดทำที่เป็นล้านๆ เอเคอร์เพื่อมาเลี้ยงม้าด้วย มันไม่ใช่"

ที่จอดรถละจะสร้างขนาดไหน ?
"ที่จอดรถนี่สำคัญหน่อยเพราะผมเป็นคนชอบรถ เลยทำรูจอดรถไว้บวกลบก็ประมาณ 7คัน แต่อาจจะมีโรงข้างในไว้ซ่อมรถ ซ่อมเจ็ทสกีต่างหากด้วย เพราะเราก็ออกกำลังกายกับเจ็ทสกีด้วย"

"ไม่อยากให้คนเอาไปตีความว่ารวยหรูหรา มันไม่ใช่นะ คือเราเอาบ้านให้มันเข้ากับจำนวนคนในบ้านเท่านั้น เผลอๆ เผื่อลูกสาวบินมาก็สามารถค้างได้ด้วย"

เหนื่อยรึเปล่ากว่าที่เราจะมีวันนี้ได้ ?
"ไม่เหนื่อยเลย คือมันอาจเหนื่อยร่างกายบ้างในเรื่องของการเดินทาง แต่ชีวิตผมมีความสุขมากครับ เงิน บ้าน ครอบครัว ทุกอย่างครบแล้ว และผมก็อยากจะแบ่งสิ่งนี้ให้เป็นแรงบันดาลใจแก่คนที่ทำงานหนัก ที่สู้ชีวิตอยู่ ผมอยากให้คุณทำไปเรื่อยๆ แล้วสักวันคุณจะพบกับมันเอง อย่าไปท้อถอย ยิ้มสู้กับมันไว้ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจ ทุ่ม40ล้าน สร้างบ้านมองจากฟ้าเห็นเป็นเลข7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook