รัชมั่นใจสเตอร์ริดจ์เจ๋งกว่านี้ได้อีกเยอะ

รัชมั่นใจสเตอร์ริดจ์เจ๋งกว่านี้ได้อีกเยอะ

รัชมั่นใจสเตอร์ริดจ์เจ๋งกว่านี้ได้อีกเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รัช เผย ชอบใจฟอร์มของ สเตอร์ริดจ์ สุดๆ โดยเชื่อว่าจะพัฒนาได้อีกเยอะในซีซั่นหน้า และกลายเป็น 1 ในโคตรดาวยิงของ หงส์แดง

เอียน รัช ดาวยิงระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสโมสรอยู่ไม่น้อยในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าแข้งผิวสีวัย 23 จะสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ดีกว่านี้อีกหลายเท่าตัว

"เพชฌฆาตหน้าติดหนวด" ให้ความเห็นถึง "สเติร์ด" ที่หวดไป 11 ประตู จากการลงสนาม 16 นัดในซีซั่นที่แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมไม่เคยสงสัยเลยว่า สเตอร์ริดจ์ จะเล่นได้ดีกว่านี้อีกเยอะ เขามีทักษะชั้นยอด และหากเขามีการเตรียมตัวที่ดีในช่วง ปรีซีซั่น ผมเชื่อว่าเราจะได้เห็นอะไรดีๆ จากนักเตะคนนี้อีกมากมายในซีซั่นหน้า แต่เขาจำเป็นต้องทำให้ร่างกายของตัวเองฟิตเต็มที่เสียก่อน"

"ในหลายๆ เกม ผมเห็นว่าเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด เขาเล่นฟุตบอลด้วยสมอง เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ การจ่ายบอลของเขานั้นสุดยอดมากๆ ในบางจังหวะ ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะก่อนหน้านี้เรามีเพียงแค่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และหลุยส์ ซัวเรซ ที่พร้อมพลิกเกมให้กับทีม แต่ตอนนี้เรามี คูตินโญ่ และสเตอร์ริดจ์ เพิ่มเข้ามาด้วย" รัชชี่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook