ปู ไปรยา โต้ พอร์ช จีบไม่กลัวโน้ตเข้าใจผิด

ปู ไปรยา โต้ พอร์ช จีบไม่กลัวโน้ตเข้าใจผิด

ปู ไปรยา โต้ พอร์ช จีบไม่กลัวโน้ตเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ปู ไปรยา' โต้ 'พอร์ช' จีบ ไม่กลัว 'โน้ต' เข้าใจผิด แจงไม่สัมภาษณ์คู่ไม่อยากเป็นประเด็น เผยบินไปฮ่องกงหาเพื่อน รับผอมลงเพราะลุยงาน

มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ตามจีบสาว "ปู ไปรยา" งานนี้หลายคนก็เป็นห่วงว่าสาวปูจะมีปัญหากับหนุ่ม "โน้ต" หวานใจรึเปล่า ซึ่งในงานทีวีพูล สตาร์ปาร์ตี้ สาวปูก็เปิดเผยว่า "วันนี้ก็ทักทายกันปกตินะคะ เขาก็ไม่ได้จีบ อย่างที่ปูเคยบอกไปตั้งแต่แรกเลย ก็แค่เจอกันในงานก็ทักทายว่าสบายดีมั้ยแค่นั้นเอง ปูมั่นใจว่าคงไม่มีเหตุการณ์ที่น่าเป็นห่วงแน่นอนค่ะ จริงๆ ปูก็กลัวเหมือนกัน เพราะเรายังไม่เคยร่วมงานกัน ถ้าเป็นข่าวมันก็จะเป็นเรื่องเราไม่อยากให้ใครอึดอัดใจ โน้ตเขาก็ไม่ได้ถามค่ะ เขารู้อยู่แล้ว สำหรับปูปูค่อนข้างจะมั่นใจและหนักแน่นพอ ที่ไม่อยากให้สัมภาษณ์คู่ เพราะไม่อยากให้มันเป็นประเด็น ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ค่อยอยากให้เป็นข่าวค่ะ
ปูว่าตัวเขาก็คงไม่ได้ใส่ใจว่าข่าวจะออกมายังไง"

ล่าสุดสาวปูก็บินไปฮ่องกง หลายคนก็สงสัยว่าไม่เห็นหนุ่มโน้ตตามไป เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ปูไปคนเดียวค่ะ บินไปเจอเพื่อนที่นั่น ปูก็ชวนพี่เขาแต่เขายุ่งค่ะ เราก็ไปเจอเพื่อนไปช็อปปิ้ง ที่ผ่านมาไม่ได้พักผ่อนเลย ปิดเรื่องเก่าก็เปิดเรื่องใหม่ตลอด ช่วงหลังๆ ปูผอมลง เพราะว่าทำงานเยอะมาก ก็เลยไปพักผ่อนค่ะ ช่วงนี้สุขภาพก็ไม่ค่อยดีด้วยเพราะว่าเครียด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook