ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตน้ามูวีกนี้

ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตน้ามูวีกนี้

ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตน้ามูวีกนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตอร์เรส เตรียมจับเข่าคุยเรื่องอนาคตกับ ''น้ามู'' ภายในแสัปดาห์นี้ หลังมีข่าวว่า ''สิงห์บลูส์'' พร้อมยื่นกองหน้ารายนี้เป็นตัวแถมในการล่าตัว คาวานี่ ด้านเจ้าตัวอ้อนสุดใจขออยู่เป็นลูกทีม ''เดอะ แฮปปี้วัน''

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฝืดของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าพบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของทีมภายในสัปดาห์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง หลังจากที่หัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคู่บุญรับบทเทรนเนอร์ของทีมอยู่ในเวลานี้
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี พร้อมเสนอ "เอล นินโญ่" พร้อมบวกเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับ นาโปลี เพื่อล่อใจให้ทีมรองแชมป์จากแดนรองเท้าบูตปล่อยตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พลพรรค "สิงห์บลูส์" มีอันต้องชวดการได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา ที่ตัดสินใจย้ายไปนอนนับเงินกับ โมนาโก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติสเปน เปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า " มูรินโญ่ สามารถอธิบายกับผมและผมเองก็สามารถบอกความรู้สึกของผมให้เขาได้รับรู้ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป มันเป็นเกียรติกับผมมากที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี ผมต้องการทำสิ่งที่ดีให้กับสโมสร และผมก็ต้องการเป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของทีมอีกครั้ง"
 
"ผมไม่คิดว่าจะมีที่ไหนดีไปกว่า เชลซี อีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้ามาของ มูรินโญ่ ผมคิดว่ากองหน้าคนไหนก็ตามที่อยู่ในทีมของเขาจะต้องมีความสุขมากๆ มูรินโญ่ มีถ้วยรางวัลมากกว่าทั้งสโมสรของเราเสียอีก มันเป็นความท้าทายใหม่ๆสำหรับผม ซึ่งผมเองก็กำลังมองไปข้างหน้าเพื่อเผชิญกับสิ่งต่างๆ ผมไม่คิดว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับชาวสเปนทุกคน เขาออกจากสเปนพร้อมมีปัญหากับสื่อเท่านั้น ไม่ใช่ตัวนักเตะ" ตอร์เรส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook