ตร.เร่งหาพยานหลักฐานอุ้มฆ่าเอกยุทธเพิ่ม

ตร.เร่งหาพยานหลักฐานอุ้มฆ่าเอกยุทธเพิ่ม

ตร.เร่งหาพยานหลักฐานอุ้มฆ่าเอกยุทธเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผยคืบอุ้มฆ่า 'เอกยุทธ' เร่งหาหลักฐานพยานเพิ่ม ยัน ทำงานตามขั้นตอน พร้อมเปิดรับข้อมูลหน่วยงานอื่นเพื่อความโปร่งใส

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง หลังสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว ว่า จะสอบสวนพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐาน วัตถุ และนิติวิทยาศาสตร์ มาประกอบคดี อยู่ระหว่างขยายผลหากมีผู้ต้องหาอื่นก็จับกุมทันที ส่วนหลักฐานสำคัญ อย่าง เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบ้าน นายเอกยุทธ นั้น ฝ่ายสืบสวนติดตามตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาใช้เดินทางไป จ.พัทลุง ส่วนกล้องวงจรปิดอื่นๆ เร่งตรวจสอบหารอบจุดเกิดเหตุที่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว 

สำหรับกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ในการทำงานของตำรวจในโลกออนไลน์นั้น ยืนยันว่า ผู้ใหญ่ก็มาดูแลใกล้ชิด และทำงานหลายฝ่าย เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนที่เชิญ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรม มาร่วมสังเกตการณ์นั้น เพื่อเปิดรับข้อมูลจากหน่วยงานอื่นให้ปราศจากความสงสัย ส่วนการให้การไม่ตรงกัน เป็นสิทธิ์ที่จะให้การอย่างไรก็ได้ก็ต่อสู้ไปตามกฎหมาย ส่วนรูปที่เห็นผู้ต้องหาใช้โทรศัพท์เป็นแค่การทำท่าทางประกอบคำสารภาพเท่านั้น ไม่ได้ใช้จริงแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook