บทสรุปปัญหาพ่อลูก!เจค ศตวรรษ กับ ภีม ภาคิน

บทสรุปปัญหาพ่อลูก!เจค ศตวรรษ กับ ภีม ภาคิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหน้าใหม่ป้ายแดงอย่าง "ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์" ลูกชายของอดีตนางแบบเซ็กซี่ "แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ" กับ "เจค ศตวรรษ ดุลยพินิจ" ที่แยกทางกันไปตั้งแต่ 17 ปีก่อน ออกมาแฉว่า เป็นลูกที่พ่อไม่รับ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย"

โดย หนุ่มภีม ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตตนเองว่า หลังจากที่แม่ป่วยทำให้ไม่สามารถเดินได้ ทำให้เขาต้องออกมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัว โดยโชคดีที่มีงานเดินแบบติดต่อเข้ามา และได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เล่นละคร จึงพอจะมีเงินเลี้ยงครอบครัวได้บ้าง แต่ก็ไม่พอกับค่าใช้จ่าย ทางด้านพ่อก็ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลืออะไร ตั้งแต่เด็กเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกันและแม่ถูกทุบตีอยู่บ่อยๆ ซึ่งตนเองก็มีข้อข้องใจที่อยากจะถามพ่อว่า ตนเองใช่ลูกของพ่อจริงๆ หรือไม่

ทางด้าน "เจค ศตวรรษ" ก็ปฏิเสธที่จะพบทั้งคู่ เนื่องจากตอนนี้มีครอบครัวใหม่ และมีลูกอีก 1 คน ที่กำลังจะคลอดเร็วๆ นี้ และยืนยันว่า จะให้ค่าเลี้ยงดูและช่วยเหลืออีกฝ่ายและครอบครัว แต่ไม่นานนัก ก็ดูเหมือนว่าจะทนกระแสสังคมไม่ไหว จนต้องไปชี้แจง ผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ยอมรับว่า เคยมีความสัมพันธ์กับ "แอน กัญญารัตน์" จริง แต่อีกฝ่ายบอกว่าท้องหลังจากที่หายตัวไปนาน 3 เดือน ซึ่งตนเองก็รู้สึกสงสัยว่าจะใช่ลูกจริงหรือไม่ ทางกฎหมายก็ไม่เคยจดทะเบียน และไม่เคยเซ็นเอกสารอะไรเลย แต่เคยขึ้นศาลเพื่อจบปัญหา และแยกย้ายกันไป ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าเป็นลูก แต่ไม่เคยคุยกับภีม เนื่องจากเรื่องจบไปนานแล้วไม่อยากรื้อฟื้น

นอกจากนี้ ก็ได้เลี้ยงดูลูกจนอายุได้ 3 ขวบ ทาง "แอน กัญญารัตน์" ก็มีติดต่อกันบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องเงินตลอด หากอีกฝ่ายมีปัญหาก็จะโทรมาตลอด แต่ตอนนี้ตนเองมีครอบครัวใหม่แล้ว และก็มีลูกที่กำลังจะลืมตามาดูโลก ไม่อยากจะให้เกิดผลกระทบกับภรรยาคนปัจจุบัน หากภีมต้องการความช่วยเหลือ ตนเองก็พร้อมจะยื่นมือเข้าไปช่วย

ล่าสุด หนุ่มภีม ก็ไปร่วมงานทีวีพูล สตาร์ปาร์ตี้ และเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ขอบคุณที่พ่อจะให้ความช่วยเหลือ แต่ตอนนี้ตนเองสามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัวเองได้ แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบายเหมือนเมื่อก่อน สำหรับตนเองแล้วไม่เคยคิดโกรธพ่อเลยสักครั้ง แต่ที่ไม่ได้ติดต่อไปก็เพราะไม่มีเหตุผลที่จะคุยกัน เนื่องจากตนเองไม่มีความผูกพัน เพราะอาศัยอยู่กับแม่ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมา จะให้กลับไปคุยหรือสนิทกับพ่อเลยก็รู้สึกไม่ชิน

ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายพาดพิงถึงแม่และญาติ ว่า ไม่รู้จักทำมาหากินนั้น หนุ่มภีมก็ชี้แจงว่า แม่ป่วยทำให้เดินไม่ได้ ซึ่งแม่เองก็แอบร้องไห้สงสารลูกอยู่ทุกวัน ไม่มีแม่คนไหนที่อยากเห็นลูกเหนื่อย หรือทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ตอนนี้ตนเองก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่กว่า 10 ชีวิตได้ และก็รู้สึกภูมิใจ

นอกจากนี้ หนุ่มภีมก็ยังขอโทษที่ทำให้ครอบครัวใหม่ของพ่อต้องไม่สบายใจ และทำให้ลูกที่อยู่ในท้องไม่โต โดยตนเองไม่ได้ตั้งใจไปออกรายการเพื่อแฉใคร เพียงแต่ไปบอกเล่าเรื่องราวยากลำบากของช่วงชีวิตที่ผ่านมาเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บทสรุปปัญหาพ่อลูก!เจค ศตวรรษ กับ ภีม ภาคิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook