ซัวเรซไม่เอาเกมคอนเฟดซี้เด็กชุดขาว

ซัวเรซไม่เอาเกมคอนเฟดซี้เด็กชุดขาว

ซัวเรซไม่เอาเกมคอนเฟดซี้เด็กชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อย่าโยงกัน! ซัวเรซ ไม่คิดเอาเกม คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ทัพ "จอมโหด" ของเขาจะลงหวดนักแรกกับ "กระทิงดุ" มาเป็นประโยชน์ในการย้ายซบ "ชุดขาว" แน่ พร้อมลั่นจะคว้าแชมป์ให้ได้

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาจะไม่เอาเกมนัดแรกของทีมชาติอุรุกวัย ที่จะพบกับสเปน ในศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ มาเป็นประโยชน์ในเรื่องของการย้ายทีมแน่นอน พร้อมชี้ว่าเป้าหมายของเขามีเพียงแค่การคว้าแชมป์กับทัพ "จอมโหด" เท่านั้น

กองหน้าวัย 26 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขในประเทศอังกฤษอีกต่อไปแล้ว หลังจากอ้างว่าโดนสื่อและชาวเมืองผู้ดีกลั่นแกล้งตลอดเวลา กล่าวว่า

"ผมมาที่นี่เพื่อเล่นให้กับ อุรุกวัย และไม่ได้คิดว่าจะเอาทัวร์นาเมนท์นี้มาเป็นประโยชน์ในเรื่องการย้ายทีม เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์เท่านั้น"

ซัวเรซ นั้นตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน นั้นพร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวเขาออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในเกมแรกที่เขาจะต้องพบกับทัพ "กระทิงดุ" นั้นจะได้พบปะกับนักเตะของ "ราชันชุดขาว" ถึง 4 คนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook