ยาย-หลานกรอกยาฆ่าแมลง น้ำลายฟูมปากคาบ้าน

ยาย-หลานกรอกยาฆ่าแมลง น้ำลายฟูมปากคาบ้าน

ยาย-หลานกรอกยาฆ่าแมลง น้ำลายฟูมปากคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ต.ทุ่งแค้ว ว่า มีคนฆ่าตัวตายเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยแพทย์นิติเวช ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นบนเป็นโถงกว้าง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย

จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 มีอาการน้ำลายฟูมปาก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง ใกล้กันพบขวดยาฆ่าแมลงแลนเนทและแก้วน้ำที่ผสมยาแลนเนท 1 แก้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นางอติตยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี และ ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 7 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 มีศักดิ์เป็นยายหลานกัน แม่ของ ด.ช.เอก ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด จึงให้ยายเลี้ยงดูแล ก่อนจะเงียบหายไปและไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก ก่อนเหตุเกิดเหตุ ชาวบ้านสังเกตเห็นบ้านของ นางอตติยา เงียบผิดปกติ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้งัดประตูบ้านเข้าไปดู ก็พบเห็นทั้ง 2 นอนน้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตอยู่กลางบ้าน

ลูกชายของนางอติตยา เปิดเผยว่า สาเหตุที่แม่คิดสั้นน่าจะมาจากปัญหาหนี้สินที่กู้เงินมาจากธนาคาร ทำงานรับจ้างเย็บผ้าอยู่ แต่ก็ไม่พอเลี้ยงตัวเองกับหลานชาย อีกทั้งลูกๆ ก็ต่างแยกย้ายไปมีชีวิตครอบครัวและไปทำงานต่างถิ่น ไม่มีใครเหลียวดูแลเท่าไหร่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางอติตยา น่าจะเกิดความเครียด จึงได้ผสมยาแลนเนทกับน้ำและป้อนให้หลานชายดื่มก่อน รอจนหลานชายน้ำลายฟูมปากเสียชีวิต จึงกรอกยาฆ่าแมลงตายตามไปอีกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook