"กระต่าย แม็กซิม" รับ "ฟลุค" ชวนขึ้นคอนโดจริง จีบแต่คงเล่นๆ

"กระต่าย แม็กซิม" รับ "ฟลุค" ชวนขึ้นคอนโดจริง จีบแต่คงเล่นๆ

"กระต่าย แม็กซิม" รับ "ฟลุค" ชวนขึ้นคอนโดจริง จีบแต่คงเล่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆ ก็ได้ดัง สำหรับนางแบบสาว "กระต่าย แม็กซิม" หรือ "ทรรศิกา ยุติมิตร" ที่ล่าสุดมีภาพแชทไลน์หลุดออกมากับ "ฟลุค เกิรกพล มัสยวานิช" แถมในข้อความที่คุยกันยังชัดเจนว่าฝ่ายนายฟลุคนั้นพยายามที่จะชวนฝ่ายหญิงให้มาหาที่คอนโด แถมยังหลุดปากเรียกฝ่ายหญิงว่าที่รักอีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงไปตามถามเอากับสาวกระต่าย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าฝ่ายชายชวนไปหาที่คอนโดจริง

"ตัวกระต่ายเองยังไม่เห็นข่าวนะคะ แต่ก็รับรู้ข่าวมาเพราะมีคนมาถามกันเยอะ ยอมรับค่ะว่ารู้จักกันจริงๆ แต่ไม่มีอะไรค่ะ เป็นแค่พี่น้อง เรารู้จักกันแค่ผิวเผิน เขาก็มีชวนค่ะ แต่เขาอาจจะพิมพ์มาเล่นๆ รึเปล่าค่ะ พี่เขามีแฟนแล้วเขาคงไม่มาอะไรกับเราหรอก เขาชวนบ่อยไหม ไม่พูดดีกว่า ก็กลัวพี่เขา เราเองก็เป็นผู้หญิงเนอะ ก็คิดมาก ก็จีบค่ะ แต่อาจจะจีบเล่นๆ เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว และตัวกระต่ายเองก็ออกตัวว่ากระต่ายเองก็มีแฟนอยู่แล้วเหมือนกัน"

แต่ดูจากการคุยที่มีการเรียกว่าที่รัก แถมยังมีการบอกว่าคิดถึง แสดงถึงความสนิทสนมกันในระดับหนึ่งทีเดียวนั้น กระต่ายก็ว่า ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่เห็นกัน

"อย่างที่บอกว่ากระต่ายไม่เคยไปเจอเขาเลย ก็ได้แค่ที่เห็นนี่แหละค่ะ พี่เขาส่งมาแต่กระต่ายไม่มีไปแหย่เขากลับด้วย ก็ปฎิเสธเขาไปค่ะว่าไม่กล้าไปเจอ อยากเป็นพี่น้องกันมากกว่า กระต่ายเองก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ร้านอาหารของเขา ก็เจอกัน แต่นัดเจอนอกรอบนี่ไม่มีค่ะ ไม่เคยเลย กระต่ายกับพี่ฟลุครู้จักกันมานานแล้ว แต่ผิวเผินค่ะ เจอแต่ละทีก็จะมีเพื่อนๆ กระต่ายไปด้วย กับแฟนเขากระต่ายก็ไม่รู้จักค่ะ เคยเจอกันผ่านๆ แต่ไม่เคยคุยกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กระต่าย แม็กซิม" รับ "ฟลุค" ชวนขึ้นคอนโดจริง จีบแต่คงเล่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook