หนุ่มดวงกุด! จยย.ชนฝาท่อ พลัดตกท่อน้ำดับอนาถ

หนุ่มดวงกุด! จยย.ชนฝาท่อ พลัดตกท่อน้ำดับอนาถ

หนุ่มดวงกุด! จยย.ชนฝาท่อ พลัดตกท่อน้ำดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสนคร 0528)

(15 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนฝาท่อระบายน้ำ คนขับพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนพุทธมลฑลสาย 2 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21/1 แยก 8 บริเวณไหล่ทางมีการซ่อมท่อระบายน้ำอยู่ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ล้มตะแคงอยู่ปากท่อระบายน้ำ สภาพชนกับฝาท่อคอนกรีต ซึ่งไม่ได้ทำการปิดเอาไว้ เป็นเหตุทำให้ผู้ขับรถจักรยานยนต์พลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำ ทราบชื่อคือ นายพงษ์ศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำความกว่าง 1 เมตร ยาว 1.2 เมตร ลึกประมาณ 1 เมตร

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ สภาพศพมีบาดแผลตามร่างกาย มีแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าด้านซ้าย จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายพงษ์ศักดิ์ ทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งน้าที่หน้าปากซอย คาดว่าระหว่างขับกลับมาที่บ้าน อาจจะไม่ทันมองเห็นว่ามีฝาท่อระบายน้ำเปิดวางเอาไว้อยู่ จึงพุ่งชนอย่างจัง ส่งผลให้ร่างตกลงไปเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ถนนภายในซอยดังกล่าวกำลังอยู่ในโครงการปรับยกถนนให้สูงขึ้น เริ่มดำเนินการมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว แต่ไม่มีการแจ้งให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวทราบ นอกจากนี้ยังพบฝาท่อระบายน้ำถูกเปิดออกและวางเอาไว้ในลักษณะดังกล่าวอีกตามจุด ตามถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งจะดำเนินการเรียกตัวผู้รับเหมาโครงการดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook