ปูด!หงส์แดงหวังปิดดีลเอ็มคิตาร์ยานใน7วัน

ปูด!หงส์แดงหวังปิดดีลเอ็มคิตาร์ยานใน7วัน

ปูด!หงส์แดงหวังปิดดีลเอ็มคิตาร์ยานใน7วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''หงส์แดง'' วางแผนปิดดีลซิวตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน ภายในสัปดาห์หน้า โดยคาดว่าค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียรายนี้น่าจะอยู่ที่ราวๆ 900 ล้านบาท

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์จอมถล่มประตูของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมดังแห่งลีกยูเครน โดยตั้งเป้าคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของจอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียรายนี้ในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ น่าจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท)

จากรายงานระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" มีความกระตือรืนร้นในการล่าลายเซ็นของ เอ็มคิตาร์ยาน และกำลังเดินเรื่องในการยื่นข้อเสนอทาบทามมิดฟิลด์รายนี้ให้กับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค พิจารณา โดยทางฝั่งของทีมจากยูเครน ก็ได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว หากต้องเสียกัปตันทีมชาติอาร์เมเนียไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้จัดการซื้อตัว เวลลิงตัน เนม กองกลางของ ฟลูมิเนเซ่ และ เฟร์นานโด จาก เกรมิโอ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เอ็มคิตาร์ยาน วัย 24 ปีย้ายจาด เมตัลลูร์ก โดเน็ตส์ค มาอยู่กับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (225 ล้านบาท) โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 39 นัดยิงไปถึง 25 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook