เต๋า AF8 เขินเลิฟซีน หมิว ลลิตา

เต๋า AF8 เขินเลิฟซีน หมิว ลลิตา

เต๋า AF8 เขินเลิฟซีน หมิว ลลิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เต๋า AF8' เขินเลิฟซีน 'หมิว ลลิตา' แย้มประโยคสัญญารัก ฉาย 18 ก.ค. โวร่วมงาน 'แพท ณปภา' รื่น

เรียกว่าถึงกับเขินเลยทีเดียว เมื่อต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับนางเอกมากฝีมือ "หมิว ลลิตา" ในภาพยนตร์เรื่อง ประโยคสัญญารัก สำหรับหนุ่ม "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" หรือ เต๋า AF8 ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋าก็เปิดใจพร้อมอัพเดทละครเรื่องคู่ปรับสลับร่าง ว่า

"ละครก็มีเรื่องคู่ปรับสลับร่างกับพี่แพท ณปภา ครับ ทางผู้ใหญ่เขาเรียกไปคุยและได้รับโอกาส เราก็ตกลงครับ ทางผู้ใหญ่ ทางผู้จัดก็ใจดีมาก เราก็ดีใจและทำเต็มที่ครับ ถามว่ายากไหมก็ยากมากครับ เพราะว่าเราต้องก๊อปปี้พี่แพท และพี่แพทต้องก๊อปปี้เรา พอพักกองเราก็ปรึกษากันตลอดเลยครับ  เป็นละครเรื่องแรกเลยครับ ตอนแรกก็กดดัน แต่พอได้ทำงานถ่ายทำไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสนุกกับการทำงาน เราก็มีความสุข อยากจะทำงานทุกวันครับ ตอนนี้ถ่ายไป 80% แล้วครับ ใกล้จะปิดกล้องแล้วครับ ออนแอร์ต้องรอให้ทุกอย่างเสร็จก่อนมั้งครับ

ส่วนเรื่องภาพยนตร์ ความคืบหน้าปิดกล้องไปแล้วครับ น่าจะเข้าโรงประมาณ 18 กรกฎาคมนี้ครับ เล่นกับพี่หมิว ตอนแรกก็เกร็งมากครับ ไม่ค่อยกล้าเข้าไปคุยกับพี่หมิวเท่าไหร่ แต่พอได้ร่วมงานกันจริงๆ พี่หมิวเป็นคนน่ารักมากครับ เป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับเต๋าครับ ถามว่ากดดันเรื่องรายได้ไหม คือเราไม่ได้มองที่ตัวเลข แต่เรามองว่าเราได้อะไรจากเรื่องนี้มากกว่าครับ ฉากเลิกซีนก็เขินมากครับ ตอนซีนแรกที่จะเข้าฉากก็ต้องกุ๊กกิ๊กกันแล้ว ก็เกร็งมากครับ แต่พอเริ่มสนิทกันมากขึ้นก็กล้าที่จะเล่นมากขึ้นครับ ก็คาดหวังว่าคนดูน่าจะชอบนะครับ และแฟนๆ ของพี่หมิวเองก็น่าจะชอบกับการกลับมาของพี่หมิวด้วยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook