มูนิยามตอร์เรสฟอร์มไม่ต่างกับหัวหอกทั่วๆไป

มูนิยามตอร์เรสฟอร์มไม่ต่างกับหัวหอกทั่วๆไป

มูนิยามตอร์เรสฟอร์มไม่ต่างกับหัวหอกทั่วๆไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มูรินโญ่ เผยเห็นฟอร์ม ตอร์เรส ตอนนี้ ขอบอกเป็นกองหน้างั้นๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่จนเกินไป ชี้บอกว่าเป็นการซื้อตัวพลาดก็คงพูดได้เหมือนกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเดิมของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายกับฟอร์มของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมฝืดของทีม โดยนิยามหัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้ว่า เป็นเพียงนักเตะระดับธรรมดาๆ ที่ไม่ดีแต่ก็ไม่ย่ำเเย่นัก หลังงัดศักยภาพระดับสูงสุดของตัวเองมาให้เห็นไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เมื่อปี 2011

เฮดโค้ช "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษว่า "ตอร์เรส ก็งั้นๆ บางคนอาจคาดหวังจากเขามากกว่านี้เพราะศักยภาพที่เขาเคยทำมาก่อนหน้านี้ แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายจนเกินไปอย่างที่หลายๆ คนว่ากัน มันเป็นความสมดุลปกติ หรือหากจะบอกว่าเป็นเรื่องพลาด ก็พูดได้เพราะซื้อมาแล้วไม่เวิร์คเท่าไหร่"

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ตอร์เรส อยากจะพูดคุยเรื่องอนาคตของตัวเองในทีม เชลซี กับ มูรินโญ่ โดยคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจโดนแถมเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าของ นาโปลี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook