นาบาสกระสันร่วมงานเปเยกรินี่มั่นเรือแชมป์

นาบาสกระสันร่วมงานเปเยกรินี่มั่นเรือแชมป์

นาบาสกระสันร่วมงานเปเยกรินี่มั่นเรือแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฆซุส นาบาส แข้งปีกตัวใหม่ป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยอยากทำงานร่วมกับ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้านอดีตกุนซือมาลาก้าชาวชิลี สุดมั่นจะนำพา"เรือใบสีฟ้า"ผงาดคว้าแชมป์มาครองได้สมใจอย่างแน่นอน

เฆซุส นาบาส แข้งปีกตัวใหม่ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทีมรองแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา! ออกมาเปิดเผยกระสันอยากทำงานร่วมกับ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เต็มแก่แล้ว โดย นาบาส ที่ย้ายมาจาก เซบีย่า ได้บอกให้ฟังว่า!

"ทุกสิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวเขามีแต่แง่บวกทั้งนั้น และทุกทีมที่เขาคุมก็ล้วนแต่ผลงานดีอีกด้วย ทุกคนที่นี่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่แน่นอน เขาคือคนสำคัญเพราะเขาจะช่วยทีมทำผลงานได้ดีแน่และเราทุกคนรู้ดีว่ามันจำเป็นแค่ไหนที่จะต้องมีผู้จัดการทีมที่ดีและน่าเชื่อถือ ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีแน่"แข้งวัย 27 ปีเผย!

ด้าน เปเยกรินี่ อดีตกุนซือมาลาก้าชาวชิลี ผู้ที่เข้ามารับงานกุมบังเหียนทัพ"เรือใบสีฟ้า" ด้วยสัญญา 3 ปี สุดมั่นจะนำพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์มาครองได้สมใจอย่างแน่นอน"ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อคุณตัดสินใจมาคุมทีมอย่างแมนฯซิตี้ คุณจำเป็นต้องพาทีมเป็นแชมป์ให้ได้ แมนฯซิตี้ ทุ่มเงินไปมหาศาลในทุกๆ ปี เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม"

"และเพื่อที่จะพยายามเป็นแชมป์ให้ได้ แม้พวกเขาอาจจะไม่ประสบความสำเร็จในบางรายการ แต่ผมเชื่อว่าเราจะเป็นแชมป์ได้ในสักรายการ ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, แชมเปียนส์ลีก แต่เราจะพยายามเป็นแชมป์ให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญคือ เราจะพยายามเล่นเกมรุกด้วยสไตล์ที่สวยงาม น่าประทับใจ"กุนซือจอมแท็กติกกล่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook