ทะเลาะคลั่ง! ช็อตไฟใส่แฟนสาวดับ กลัวผิดฆ่าตัวตายตาม

ทะเลาะคลั่ง! ช็อตไฟใส่แฟนสาวดับ กลัวผิดฆ่าตัวตายตาม

ทะเลาะคลั่ง! ช็อตไฟใส่แฟนสาวดับ กลัวผิดฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานทะเลาะแฟน คลั่งใช้ไฟฟ้าช็อตใส่สาวนอนแน่นิ่ง กลัวความผิด ใช้มีดปาดคอหวังฆ่าตัวตายตาม เพื่อนบ้านมาเห็น ช่วยเอาไว้ทัน

เมื่อคืนวานนี้ (16 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายที่บ้านพักสวัสดิการพนักงาน บริษัทแห่งหนึ่ง ใกล้กับวัดต้นกระรอก ต.ตะเคียนเตี้ย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว ให้พนักงานอยู่พักอาศัย พบกลุ่มไทยมุงยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ที่หน้าห้องหมายเลข 94/194

จากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินข้าวของกระจัดกระจาย มีร่องรอยการต่อสู้ และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ทราบชื่อคือ น.ส.ศรัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อีกทั้งยังพบอาวุธมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ และสายไฟและปลั๊กมีร่องรอยการช็อตอยู่ใกล้กับศพ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะผู้ที่ก่อเหตุถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังพยายามก่อเหตุฆ่าตัวตายตาม ทราบว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต คือ นายอมรเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ คิดว่าเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ จนกระทั่งเสียงเงียบไป นายอมรเทพ โทรศัพท์หาใครสักคนเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยน้ำเสียงที่ตื่นตกใจ เพื่อนบ้านละแวกนั้นจึงเกิดเอะใจ ไปส่องกระจกบานเกร็ดห้องดู ก็พบเห็น นายอมรเทพ ใช้มีดปาดเข้าที่ลำคอเพื่อฆ่าตัวตาย มือกำมีดและโทรศัพท์ไว้แน่น ชาวบ้านจึงได้รีบเข้าไปช่วย ก่อนจะพบว่า น.ส.ศรัญญา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และนำตัว นายอมรเทพ ส่งโรงพยาบาลทันที

ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ศรัญญา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งผลชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่า น.ส.ศรัญญา เสียชีวิตการถูกไฟช็อต มีรอยแผลไหม้ตามร่างกาย แต่ไม่พบร่องรอยการถูกอาวุธมีดแทงแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า ทั้งคู่น่าจะทะเลาะเรื่องปัญหาส่วนตัว ก่อนที่ นายอมรเทพ จะเกิดอาการคุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายและใช้ไฟฟ้าช็อตใส่ น.ส.ศรัญญา จนนอนแน่นิ่ง เมื่อพบว่า น.ส.ศรัญญา เสียชีวิตแล้ว จึงเกิดอาการกลัวความผิด จึงพยายามฆ่าตัวตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook