โป๊ปโต้ปัญหาผู้จัดการ แจงตอนนี้โสด

โป๊ปโต้ปัญหาผู้จัดการ แจงตอนนี้โสด

โป๊ปโต้ปัญหาผู้จัดการ แจงตอนนี้โสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โป๊ป ธนวรรธน์'โต้เรื่องมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว ปัดขอเปลี่ยนคนดูแล ยอมรับมีคนคุย แต่แค่เพื่อน ชัดเจนไม่กลัวอีกฝ่ายโกรธตอนนี้ 'โสด'

ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวตามข่าวแต่อย่างใด ซึ่งในงาน Pit Stop Challenge หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องหัวใจว่า

"ก็ไม่เชิงครับ คือทางเราให้ทางช่องดูแลเรื่องงานเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพียงแต่เราอยากได้คนที่จะมาเป็นเพื่อน หรือดูแลเราที่หน้างานมากกว่า แต่จริงๆ ก็มีคนที่ทำอยู่แล้วครับ ผมให้ทางช่องดูแลตั้งแต่แรกแล้วครับ ส่วนพี่นก เวลาหางานให้ เขาก็มาดูแลผมปกติ ก็เหมือนกัน ใครที่หางานให้เราโดยไม่ผ่านช่อง เขาก็ต้องดูแลเราอยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีคนที่จะดูแลเราจริงๆ มันก็ดีครับ ก็อยากได้แบบทำงานดี ดูแลเราดี คุยกันรู้เรื่อง ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ ปัญหากับพี่นก ไม่มีครับ วันนี้ก็มากับพี่นก วันนี้ก็ทำกับพี่นกครับ ที่พี่นกไม่ได้ดูแลยาว เพราะมีพี่แหม่มดูแลอยู่ครับ พี่แหม่มเขาเป็นคนของช่อง 3 คอยดูแลอยู่แล้วครับ ทางช่องก็ดูแลให้เลย เพียงแต่เรา
อยากได้เพื่อนเวลาไปไหน เวลาออกงานเท่านั้นแหละครับ ส่วนหัวใจตอนนี้ เรายังโสดอยู่ ก็ที่คุยด้วยก็มี แต่เป็นเพื่อนกัน แบบแฟนยังไม่มี ผมบอกไปหลายรอบแล้วว่าจะเปิด ถ้าคนนั้นเป็นคนที่ใช่ และเราไว้ใจเขาได้ ผมก็จะเปิด คนที่เป็นเพื่อนกันจะมีโอกาสพัฒนาไหมหรอ ไม่มีครับ ก็ไม่กลัวว่าเขาจะน้อยใจเพราะเราก็ชัดเจน ถ้าคุยเป็นเพื่อนก็คือเป็นเพื่อน ซึ่งบางคนเขาก็โอเค ตอนนี้ถือว่าโสด"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook