แอบดู!! สองหนุ่มต่างสไตล์ พี่น้องทายาท “กันตนา”

แอบดู!! สองหนุ่มต่างสไตล์ พี่น้องทายาท “กันตนา”

แอบดู!! สองหนุ่มต่างสไตล์ พี่น้องทายาท “กันตนา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นพี่น้อง แต่ใช่ว่าจะต้องมีอะไรที่เหมือนกัน อย่างคู่พี่น้องทายาท "กันตนา" อย่าง "ยังเติร์ก-ปีเตอร์ กัลย์จาฤก" ลูกชายของผู้กำกับชื่อดัง "ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ก็เช่นกัน เพราะทั้งคู่ต่างก็มีบุคลิก ลักษณะนิสัย ที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกันนั่นคือความชอบในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แบบนี้เรียกว่า "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น" ของจริง!! เมื่อเจอทั้งคู่ในงานบวงสรวงละคร "พายุเทวดา" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 โดยทั้งคู่นอกจากจะช่วยกันเป็นผู้กำกับแล้ว หนุ่มเติร์กยังมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย

มีส่วนช่วยคุณพ่อทำอะไรบ้าง
ปีเตอร์ - หลักๆตอนนี้เป็นผู้กำกับและคุมละครในไทย หนังในไทยและโฆษณา
เติร์ก - ของผมจะเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีและช่วยคุณพ่อกำกับละครต่างๆและก็มีโอกาสได้เล่นเองด้วย แต่ผมจะดูต่างประเทศเป็นหลัก เพราะในประเทศจะเป็นน้องชายดูแล ส่วนในเรื่องของต่างประเทศเติร์กจะเป็นคนไปติดต่อ รวมถึงการแปลบทด้วย

ได้มาเล่นละครและเป็นผู้กำกับให้ละครเรื่องพายุเทวดาด้วย
เติร์ก - รู้สึกเป็นเกียรติที่ช่อง 7 ให้ความไว้วางใจทีมงานคุณพ่อของผม และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง ถ้าพูดถึงในฐานะนักแสดง เติร์กเคยร่วมงานกับช่องมาแล้ว 2 เรื่องแล้วได้มาเล่นครั้งนี้อีกก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้เล่นและได้ช่วยคุณพ่อกำกับการแสดง ก็อยากขอฝากแฟนๆให้ติดตามเรื่องพายุเทวดา แล้วก็ทีมงานของคุณพ่อด้วยครับ
เตอร์ - เตอร์ก็ดีใจที่ได้กลับมาทำช่อง 7 อีกครั้งนึง ตั้งแต่ปอปผีฟ้า ก็ 6 ปีมาแล้ว อย่างละครเตอร์กับพี่เติร์กก็เล่นกับช่อง 7 มานานแล้ว เตอร์ก็เล่นไปหลายเรื่องเหมือนกัน คาดว่าจะได้กลับมาเล่นอีกนะ แต่ยังไม่มีเวลาเลย แต่อาจจะมีรับเชิญไปให้ฮือฮาเล่นๆอย่างออกมาฉากเดียวตาย อยากเล่นนิดหน่อย

ชอบงานในวงการด้วยกันทั้งคู่
เตอร์ - ตัวผมชอบเบื้องหลัง อย่างพ่อให้ผมเป็นพิธีกรผมไม่เอา ผมมาตรงนี้ผมอยากยืนตรงนี้แล้ว
เติร์ก - ถ้าถามเติร์กผมชอบทั้งสองอย่าง เพราะคุณแม่ผมเป็นนักแสดง พ่อเป็นผู้กำกับ ผมเลยชอบทั้งสองอย่าง ชอบแสดงด้วย มันมีความสุข มันเป็นการเล่นเพื่อหาประสบการณ์เป็นในตัวด้วย อย่างเบื้องหลังก็ชอบเป็นโปรดิวเซอร์ ชอบดูรายการ พ่อจะสอนตั้งแต่เด็ก ผมกับเตอร์จะคนละแนว เตอร์จะแนวผู้กำกับ ผมจะแนวออกไปทางรายการมากกว่า

ฝากอะไร ถึงแฟนๆกัลย์จาฤกหน่อย
เตอร์ - ฝากติดตามผลงานของบริษัทเราด้วยครับ "ป๊าสั่งย่าสอน" และเรื่อง "พายุเทวดา" เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทเราที่กลับมาทำให้กับช่อง 7 มีทั้งแอ็คชั่น ไซไฟ แฟนตาซี รวมทุกอย่าง มีดราม่าด้วย ตัวเตอร์เองก็ทำแอ็คชั่นด้วย ผมจะทำให้ยิ่งใหญ่ เพราะหนึ่งคือพ่อกลับมา สองคือไม่อยากให้พ่อเสียชื่อ แต่เรื่องนี้ต้องร่วมกันทำทั้ง 7 คนที่ควบคุมงาน และอีกเป็นร้อยคนที่ช่วยกันให้เป็นละครเรื่องนึง เราเต็มที่มาก ก็ดีใจที่ได้มาทำอีกครั้ง อยากให้ติดตามชมกันด้วย
เติร์ก - ก็อยากฝากทั้งเติร์กและเตอร์ในฐานะผู้กำกับใหม่ทั้งสองคนและอยากจะฝากในฐานะที่เติร์กเป็นนักแสดงและผู้กับด้วยก็ตามที่น้องชายพูดเลย เพราะน้องพูดไปหมดแล้ว ตามนั้นเลยครับ

ผู้กำกับการันตีแล้วว่าเรื่องนี้ครบรส ทั้งบู๊ แอ็กชั่น ดราม่า แฟนๆกันตนาห้ามพลาดนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แอบดู!! สองหนุ่มต่างสไตล์ พี่น้องทายาท “กันตนา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook