ผีให้ไว! ติอาโก้ฟันธง ย้ายหนีบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

ผีให้ไว! ติอาโก้ฟันธง ย้ายหนีบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

ผีให้ไว! ติอาโก้ฟันธง ย้ายหนีบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อระบุ "บาร์ซ่า" เรียก ติอาโก้ อัลกานตาร่า คุยถึงอนาคตตั้งแต่ก่อนนักเตะติดทัพ "กระทิงน้อย" ลุยศึก ยูโร ยู-21 ซึ่งได้ผลสรุปว่าเจ้าตัวไม่พอใจข้อเสนอ และได้ตัดสินใจแล้วว่าจะหารังใหม่อย่างแน่นอน

"ฟุตบอล เอสปันญ่า" สื่อดังแห่งแดน "กระทิงดุ" ตีข่าวรายงานว่า ติอาโก้ อัลกานตาร่า กองกลางดาวรุ่งฟอร์มแรงของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ประจำศึก ลา ลีกา

ได้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนออกมาแล้วว่าต้องการที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจากต้องการได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 ต่อไป

ดาว เตะวัย 22 ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งของวงการตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับ "บาร์ซ่า" มากนัก

แถมในช่วงที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของทัพ "อาซูลกราน่า" ก็ทำการลดทอนค่าฉีกสัญญาของ ติอาโก้ ลงจาก 90 ล้านยูโร (3,600 ล้านบาท) มาเหลือเพียงแค่ 18 ล้านยูโร (720 ล้านบาท)

ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค

รายงาน ล่าสุดระบุว่า อัลกานตาร่า ที่เพิ่งจะซัดแฮตทริคช่วยให้ สเปน ชุด ยู-21 ไล่ถล่ม อิตาลี ไปถึง 4-2 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร ยู 21 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (18 มิ.ย.)

ได้มีการเข้าพบปะพูดคุยกับ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และบอร์ดบริหารของสโมสรไปตั้งแต่ก่อนเดินทางมาเตะชิงแชมป์ยุโรปรุ่นเล็ก

ซึ่งได้ผลสรุปออกมาไม่ค่อยดีนัก เมื่อเจ้าตัวไม่พอใจกับข้อเสนอของสโมสร และตัดสินใจที่จะเก้บข้าวของย้ายทีมอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook