ปิเก้แนะบาร์ซ่าเป่าหูรั้งติอาโก้ไว้ให้ได้

ปิเก้แนะบาร์ซ่าเป่าหูรั้งติอาโก้ไว้ให้ได้

ปิเก้แนะบาร์ซ่าเป่าหูรั้งติอาโก้ไว้ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปิเก้ แนะ "บาร์ซ่า" เป่าหูกล่อม อัลคันทาร่า ให้อยู่รอเป็นดาวจรัสแสงในถิ่น คัมป์นู ต่อไปในอนาคต หลังมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมและ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมรับเป็นสมาชิกใหม่

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแนะนำต้นสังกัดให้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมเพื่อรั้งตัว ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิดล์อนาคตไกลของทีมให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไป

หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมระดับหัวแถวของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พร้อมอ้าแขนรับอยู่ในเวลานี้

อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำสโมสรให้หาทางรั้งมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีให้อยู่กับทีมต่อไป โดยเผยว่า

"มีความเป็นไปได้ที่ ติอาโก้ จะย้ายออกจากทีม แต่เราต้องพยายามโน้มน้าวเขาและบอกให้เขารู้ว่าสถานที่ที่ดีที่สุดของเขาก็คือการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป"

"ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกับเขาคือ ชาบี เอร์นานเดซ เริ่มอายุมากและเริ่มมีปัญหาด้านสภาพร่างกาย และมันก็ใกล้ที่จะหมดยุคของ ชาบี แล้วด้วย เมื่อคุณได้เห็นฟอร์มการเล่นและผลงานของเขาในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี คุณก็น่าจะรู้ว่าอนาคตของเขากับ บาร์เซโลน่า เป็นอะไรที่ดูสดใสมากๆ" ปิเก้ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อัลคันทาร่า วัย 22 ปี มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปเพียง 15 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผลงานล่าสุดของเจ้าตัวคือการพาทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี คว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ

โดยในรอบชิงชนะเลิศ อัลคันทาร่า สามารถระเบิดแฮตทริกใส่ทีมชาติอิตาลี ได้ด้วย ก่อนพาทีมเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook