หลุยซ์กระสัน!อยากชนกระทิงในคอนเฟด

หลุยซ์กระสัน!อยากชนกระทิงในคอนเฟด

หลุยซ์กระสัน!อยากชนกระทิงในคอนเฟด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ขอคุยหน่อย! หลุยซ์ ร้องลั่น อยากเจอ "กระทิงดุ" ในศึกคอนเฟดฯ เอามากๆ พร้อมชมว่าเล่นฟุตบอลกันได้สวยงาม และมีนักเตะที่แข็งแกร่ง

ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ เชลซี จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศท้าชนต่อทีมชาติสเปน ว่าอยากดวลแข้งกันในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบ้านเกิดของเขาเอง พร้อมยกย่องแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012 ว่ามีนักเตะความสามารถสูงและเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสวยงาม

กองหลังวัย 26 ปี ที่เป็นตัวจริงนัดที่บราซิลถล่มญี่ปุ่นไป 3-0 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเราทุกคนอยากเจอกับสเปน สำหรับผมแล้ว ผมอยากเจอกับพวกเขาที่บราซิลนี้ ขณะนี้สเปนเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีประสบการณ์มากมายและเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสวยงาม พวกเขามีความสามารถส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมซึ่งมันทำให้พวกเขาเป็นยอดทีมจริงๆ"

ทั้งนี้ทัพ "แซมบ้า" นั้นมีสิทธิ์ที่จะได้ฟาดแข้งกับสเปนในรอบรองชนะเลิศ หรือไม่ก็จะเป็นรอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากอยู่กันคนละกลุ่มในรอบแรกนี้ โดยรอบ 4 ทีมสุดท้ายนั้นจะจับเอาที่หนึ่งของกลุ่มเอ ไปเจอกับที่ 2 ของกลุ่มบี และ ที่หนึ่งของกลุ่มบี จะพบกับที่ 2 ของกลุ่ม เอ ซึ่งถ้าพวกเขาทั้ง 2 ทีมนั้นจบในอันดับที่เหมือนกัน ก็จะทำให้ต้องไปลุ้นเจอกันในรอบชิงชนะเลิศอีกที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook