ค็อปเงิบ!ชัคเตอร์ยันหงส์แดงเปล่าซื้อเอ็มคิตาร์ยาน

ค็อปเงิบ!ชัคเตอร์ยันหงส์แดงเปล่าซื้อเอ็มคิตาร์ยาน

ค็อปเงิบ!ชัคเตอร์ยันหงส์แดงเปล่าซื้อเอ็มคิตาร์ยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เดอะค็อป" เงิบเป็นแถบ หลัง ชัคเตอร์ ยันเอง "หงส์แดง" เปล่ายื่นซื้อ เอ็มคิตาร์ยาน แม้ลือหนักถึงขั้นบินดิ่งตรวจร่างกายจ่อย้ายค่ายเต็มที แต่ยังให้ความหวังพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ

"เดอะ ค็อป" สาวก ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องฝันค้างกับการได้นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพต่อไป เมื่อ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค มหาอำนาจ พรีเมียร์ลีก ยูเครน ยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน กองกลางจอมถล่มประตูแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) ขอซื้อตัวจอมทัพทีมชาติอาร์เมเนีย ไปเสริมแนวรุก แถมยังมีรายงานตามมาอีกด้วยว่าดาวดังเจ้าของสถิติ 25 ประตูจาก 39 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเดินทางมาตรวจร่างกายถึงถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมาอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เซอร์เก ฟัลคิน ประธานบริหารสโมสร ชัคเตอร์ ยืนยันว่า "อย่างที่คุณรู้ มันมีบทสนทนาหลากหลายมากมายเกี่ยวกับ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน แต่สถานการณ์ก็คือมันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ผมบอกได้เลยว่าเราไม่เคยได้เจรจากับ ลิเวอร์พูล"

"เฮนริค เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ชัคเตอร์ อยากจะเก็บเขาเอาไว้ แต่เราก็พร้อมจะรับฟังและพิจารณาทุกข้อเสนอ เราเพิ่งจะขาย วิลเลี่ยน และ แฟร์นานดินโญ่ ออกไปก็จริง แต่สโมสรจะไม่ใช่แค่ขายนักเตะเท่านั้น ในเร็ววันนี้เราจะเสริมความแข็งแกร่งด้วยการดึงนักเตะเข้ามาเพื่อแทนที่คนที่ย้ายออกไป" ผู้บริหารทีมเงินถังร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook