ไฟไหม้รง.เก็บสีเอกชัยบึ้มเป็นระยะเร่งสกัด

ไฟไหม้รง.เก็บสีเอกชัยบึ้มเป็นระยะเร่งสกัด

ไฟไหม้รง.เก็บสีเอกชัยบึ้มเป็นระยะเร่งสกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! ไฟไหม้ โรงงานสี ย่านเอกชัย โหมวอดหมดทั้งหลัง ไฟสูงกว่าตึก 4 ชั้น เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัด ท่ามกลางเสียงระเบิดเป็นระยะ ล่าสุด ยังคุมไม่ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงานเก็บสีและวัสดุอุกรณ์ในการผสมสี ชื่อ บริษัท เค.เอ.เพ้นท์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ซ.กลิ่นสุวรรณ ถนนเอกชัย เลยวัดโพธิ์แจ้ มาประมาณ 1 กม.  ท้องที่ จ.สมุทรสาคร โดยเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเก็บวัสดุไวไฟ อาทิ ทินเนอร์ น้ำมัน และสี เปลวเพลิงโหมรุนแรง สูงกว่าตึก 4 ชั้น ทำให้พนักงานและชาวบ้านละแวกนั้น ต่างแตกตื่นวิ่งหนีตายกันโกลาหล และบริเวณดังกล่าวมีโรงงานตั้งอยู่ติดกันหลายโรง พร้อมบ้านเรือนประชาชนอีกจำนวนมาและลมแรงมาก ทำให้หวั่นว่าจะลุกลามไปมากกว่านี้  ที่สำคัญมีเสียงระเบิดดังสนั่นเป็นระยะ ๆ และหลังคาโรงงานถล่มลงมาแล้ว สร้างความตื่นกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ล่าสุด รถดับเพลิงเร่งเข้าสกัดแล้ว แต่ยังควบคุมเพลิงไม่ได้ ซึ่งก็ยังไม่ได้รับรายงานคนเจ็บ หรือเสียชีวิต  ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้า เหตุเพลิงไหม้ โรงงาน เค.เอ.เพ้นท์ จำกัด ย่านถนนเอกชัย จ.สมุทรสาคร ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัดได้ เนื่องจาก โรงงานดังกล่าวเก็บถังทินเนอร์ ไวไฟ ขนาด 200 ลิตร ไว้ถึง 50 ถัง จึงเกิดเสียงระเบิดและถังดังกล่าวลอยสูงกว่า 50 เมตร เป็นระยะ ๆ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพนักงานของโรงงานที่พยายามเข้าสกัดเพลิงได้รับบาดเจ็บไปหลายรายแล้ว โดยขณะนี้กำลังประสานรถโฟม มาฉีดสกัดเพลิงแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook