"กระต่าย" ท้า "ฟลุค" กล้าๆ หน่อยออกมาพูดให้เคลียร์!!

"กระต่าย" ท้า "ฟลุค" กล้าๆ หน่อยออกมาพูดให้เคลียร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นฉาวที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับภาพหลุดข้อความแชทสยิวของคาสโนว่าตัวพ่อ "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" กับมิสแม็กซิมปี 2013 "กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร" ซึ่งล่าสุดฝ่ายสาว กระต่าย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชน หลังบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เสร็จเรียบร้อยว่า... การออกมาชี้แจงของเธอครั้งนี้ไม่ได้เป็นการสร้างกระแสอย่างที่หลายคนคิด แต่เป็นการออกมาพูดความจริงเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าเรื่องราวต่างๆ มันเกิดขึ้นจากอะไรและใครเป็นคนเริ่มก่อนกันแน่!!

ก่อนอื่นต้องถามก่อนเลยว่ากระต่ายคือคนที่ปล่อยภาพข้อความแชทระหว่างเราและพี่ฟลุคออกมารึเปล่า ?
"เรื่องไลน์ที่ออกมาหนูยอมรับค่ะว่ามันมาจากมือถือของหนู แต่หนูไม่ได้เป็นคนปล่อยค่ะ เพราะตลอดระยะเวลาที่คุยกันหนูก็เอาข้อความพวกนี้ส่งไปให้เพื่อนๆ ดูตลอด แล้วพอมันหลุดออกมาอย่างนี้หนูก็ได้เข้าไปถามเพื่อนๆ แล้ว แต่ไม่มีใครยอมรับ สรุปแล้วก็คือยังหาตัวคนปล่อยไม่ได้เลยค่ะ"

 ทำไมถึงตัดสินใจคุยกับพี่เค้าทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว ?
"ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าพี่ฟลุคเค้ากล้ามาเปิดใจก่อน ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่น้องกันได้ก็เลยกล้าคุยด้วย แต่ไม่มีการสื่อสารต่อ ชวนไปไหนก็คือไม่ไป ยิ่งสองต่อสองไม่มีแน่นอนค่ะ"

ความสัมพันธ์ครั้งนี้เข้าข่ายมือที่สามได้รึเปล่า ?
"มือที่สามอาจจะฟังดูแรงเกินไปค่ะ เพราะกระต่ายไม่ได้สานต่อทุกสิ่งที่อย่างที่พี่เค้าเชื้อเชิญมา ไม่ได้เล่นด้วยเลย"

ณ วันนี้เรายังมีการติดต่อหรือพูดคุยกับฝ่ายนั้นอยู่รึเปล่า ?
"ไม่ได้คุยแล้วค่ะ เพราะตั้งแต่วันที่แชทหลุดออกมากระต่ายก็ทะเลาะกับแฟนหนักมาก กระต่ายเลยตัดสินใจไลน์ไปบอกพี่ฟลุคว่าห้ามติดต่อมาอีกเพราะแฟนกระต่ายไม่พอใจมาก"

กังวลไหมว่าความสัมพันธ์ของพี่เค้ากับพี่นาตาลีจะมีปัญหาเพราะเรา ?
"ไม่ใช่พี่เค้าคนเดียวที่มีปัญหานะคะ ตัวหนูเองก็มี เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกิดจากตัวหนู หนูไม่ได้ไปจีบเค้าก่อน"

แสดงว่าพี่เค้าเป็นฝ่ายที่เข้ามาจีบกระต่ายก่อน ?
"อันนี้หนูก็ไม่รู้ค่ะว่าอะไรยังไง แต่ที่แน่ๆ คือเค้าเป็นคนฟอลโล่วไอจีหนูมาแล้วกล้าเปิดตัวว่าเข้ามาจีบหนูทุกคนก็เห็น แต่ทำไมพอเกิดปัญหานี้ขึ้นเค้ากลับลบทุกอย่างทิ้งหมดแล้วอันฟอลโล่ว"

หลังจากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นแล้วฝ่ายนั้นเค้าติดต่อเข้ามาบ้างไหม ?
"พี่ฟลุคเค้าก็มีกระหน่ำโทรเข้ามาค่ะ แต่หนูไม่ว่างรับสาย พี่เค้าเลยส่งไลน์เข้ามาบอกว่าให้หนูช่วยรับโทรศัพท์หน่อยเพราะตอนนี้เค้าเครียดมาก หนูก็เลยตอบกลับไปว่าไม่ใช่แค่พี่คนเดียวที่เครียดหนูเองก็เครียดเหมือนกันเพราะเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจากเราสองคน คือหนูยอมใช้คำว่าเรานะคะ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน"

มีอะไรที่เราอยากจะให้พี่เค้าออกมาพูดหรือออกมาเคลียร์บ้างไหม ?
"ก็ไม่อยากให้พี่เค้าทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำนะคะ และคำพูดที่บอกว่าถ้าอยากรู้อะไรให้หลังไมค์ คือพี่ช่วยหน้าไมค์ได้ไหมค่ะ หนูเป็นผู้หญิงคนหนึ่งหนูยังยอมหน้าไมค์เลย ใช่สิกระต่ายมันไม่ได้ดังแบบเค้านี่ทำอะไรกระต่ายก็ผิดไปซะหมด"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "กระต่าย" ท้า "ฟลุค" กล้าๆ หน่อยออกมาพูดให้เคลียร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook