โตโน่รับควงแตงโมดูหนังปัดหนีสื่อเมินฝ่ายญ.ข่าวแรง

โตโน่รับควงแตงโมดูหนังปัดหนีสื่อเมินฝ่ายญ.ข่าวแรง

โตโน่รับควงแตงโมดูหนังปัดหนีสื่อเมินฝ่ายญ.ข่าวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โตโน่ เดอะสตาร์' รับควง 'แตงโม' ดูหนัง เผยเดินหน้าจีบ เมินฝ่ายหญิงคุยหนุ่มนอกวงการ เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

ออกมายืดอกประกาศชัดๆ ว่ากำลังเดินหน้าจีบนางเอกสาววิกหลายสีอย่างสาว "แตงโม ภัทรธิดา" อยู่ สำหรับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ แถมล่าสุดยังมีคนเห็นว่า ทั้งคู่ควงกันไปดูหนังอีกต่างหาก โดยในงานคนไทยหัวใจสีขาว ร่วมต้านยาเสพติด หนุ่มโตโน่ก็เปิดใจว่า

"ก็ไปดูหนังกันปกติครับ ไปสองคนครับ ก็รู้จักกันก็ชวนไปดูหนัง ก็คุยกันอยู่ครับ ผมเป็นคนชวนไปเองครับ ก็รู้จักกันแล้วก็เป็นธรรมดาครับ จีบไหม จีบครับ  ผมว่าเขาน่ารักดี ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน ไปได้เบอร์มายังไงหรอ อันนี้มันก็พอมี มันก็ไม่ยากหรอกครับ ผมเห็นว่าเขาน่ารัก เป็นคนพูดตรงดีครับ ก็เลยคุยกัน ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อครับ คุยนานหรือยัง ก็เพิ่งไปดูหนังด้วยกันครั้งเดียว แล้วก็โดนถามนี่แหละครับ ไม่ได้เดินจับมือครับ อันนี้เกินไปครับ ไม่ได้วิ่งหนีนะครับ ถ้าผมวิ่งหนีผมโกหกพวกพี่ดีกว่า เพราะว่าผมเคยสัญญากับพี่สื่อมวลชน สัญญากับแฟนคลับว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมทำจริง ผมขอพูดความจริง ถามผมว่าผมไปดูหนังกับเขาไหม ผมไป ถามว่าผมจีบเขาไหม เขาไม่ได้มาจีบผมครับ ผมก็ไม่ได้บอกเขานะครับว่าผมจีบ เขาก็ดีนะครับ ก็คุยกันรู้เรื่อง เป็นเพื่อนกันธรรมดา มีเวลาก็คุยกันบ้าง แต่เขาจะรู้สึกยังไงกับผม ผมก็ไม่ทราบหรอกครับ ผมก็ทำในส่วนของผมครับ

หลายคนมองว่าแตงโมเป็นคนแรง ผมไม่ได้สนใจในสิ่งที่ใครจะมองใคร หรือที่มาว่าเป็นยังไง ผมรู้ว่าผมทำอะไร และการที่ผมทำอะไรออกมาผมทำจากความจริงใจของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือการคบเพื่อน ข่าวที่บอกว่าเขาคุยกับหนุ่มนอกวงการ ก็เป็นเรื่องของเขานะครับ ผมไม่ได้เป็นแฟนเขา เขามีสิทธิ์ที่จะเลือกและจะคุย ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาของผมที่เขาจะเลือกคุยหรือคบใคร เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ผมก็โอเคครับ เราก็ไม่ได้คิดว่าจีบเขาแล้วจะเอาเขามาเป็นแฟนเรา มาเป็นของเราคนเดียว ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ค่อยๆ พาไปดีกว่าครับ ก็เรียนรู้กันไป ส่วนในเรื่องของแฟนคลับ ผมก็รักแฟนคลับนะ ผมรักพวกเขามาก แต่ถ้าจะให้ผมเลือกโกหกพวกเขาผมทำไม่ลง ดังนั้น ถ้าเกิดว่าพวกเขาจะไม่รักผม หรือว่ารักผมเหมือนเดิม แต่ถ้าให้ผมต้องเลือกโกหกเขา ผมไม่ทำครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook