วิวยันเปล่าปล่อยไลน์หมากคุยคิมเบอร์ลี่

วิวยันเปล่าปล่อยไลน์หมากคุยคิมเบอร์ลี่

วิวยันเปล่าปล่อยไลน์หมากคุยคิมเบอร์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'วิว' ยันเปล่าปล่อยไลน์ 'หมาก' คุย 'คิมเบอร์ลี่' ปัดตัดพ้อลง IG ยันเพื่อน ท้อฉาวรุม ขอโฟกัสงาน โต้ผู้ใหญ่เรียกคุย

ยังคงถูกจับตาว่าเป็นคนปล่อยภาพ "หมาก ปริญ" คุยหวานกับนางเอกสาวร่วมช่อง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" สำหรับสาว "วิว วรรณรท" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้เป็นคนทำจริงๆ

"สำหรับเรื่องที่บอกว่าวิวเป็นคนปล่อยไลน์หมากคุยกับคิมเบอร์ลี่ ก็บอกไปแล้วค่ะว่าไม่ได้ปล่อย มันไม่ได้มีประโยชน์กับเราและกับใครเลยด้วย ไม่ได้เป็นเรื่องดีๆ ที่ต้องเอาแชร์หรือแบ่งปัน ก็ไม่อยากคิดมาก แต่เราก็ยืนยันไปแล้วว่าเราไม่ได้ปล่อย เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร สำหรับวิวถ้ามันมีอะไรก็ควรจะเคลียร์กันไป ไม่ใช่ว่าเราจะต้องออกมาทำแบบนี้ เพราะถ้าเป็นแบบนี้เราเองก็เสีย กับหมากก็ยังไม่ได้คุยค่ะ ข่าวก็เยอะขนาดนี้ เขาก็คงได้ทราบว่าอะไรเป็นยังไง ส่วนข้อความในอินสตาแกรม แล้วลบไป ก็แค่ชอบ พอดีเจอมาก็เลยลงไป คือบางทีเราก็มีอารมณ์เหงา อารมณ์นึกถึง หลายๆ อย่าง พอลงไปเสร็จแล้วเดี๋ยวจะเป็นประเด็นอีก ก็เลยลบไป จะหาว่าดราม่าอีก จริงๆ ในอินสตาแกรมอย่าคิดมากเลยนะคะ เดี๋ยวลงเดี๋ยวลบ มันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ กับหมากก็ยังเป็นเพื่อนที่คุยกันได้อยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ปัญหาข่าวมันเยอะมาก เรารู้สึกว่าอะไรก็ดึงเราไปเกี่ยว โยงเราเข้าไป แต่ละเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องดี ก็ทำงานดีกว่า สิ่งที่วิวต้องรับผิดชอบตอนนี้ก็คืองานละครจริงๆ ค่ะ แค่ข่าวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทุกฝ่ายเครียด ก็เลยไปทำงานดีกว่า เราก็ได้แต่บอกผ่านตรงนี้ไปค่ะ ถามว่าเครียดไหม มันก็เครียดนะคะ ไม่ได้อยากให้ข่าวตรงนี้มันหนักขึ้นเรื่อยๆ คนที่ไม่ได้รู้จักเราก็ทราบตรงนี้จากข่าว เขาก็ไม่ได้รู้จริงว่าเราคิดยังไง หรือเป็นยังไง

กับหมากจะเหมือนเดิมไหม มันก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป เพราะว่าเราก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ ที่ได้คุยกัน ก็มีเวลาได้เจอกลุ่มนี้และดูกันไป แค่ตอนนี้เราไม่ได้มีเวลาทำอะไรเลย ไม่ได้มีเวลามาสนใจอะไรเลย ทำงานจริงๆ ก็มีคุยบ้าง แต่แค่ไม่ได้โฟกัสตรงนี้เลย ก็ขอบคุณน้องคิมที่เชื่อใจว่าไม่ได้เป็นคนปล่อย เพราะว่าเราก็ได้แต่บอกผ่านตรงนี้ไปจริงๆ เราไม่สามารถไปบอกเป็นรายบุคคลได้ เพราะว่าเราเองก็เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกัน เราก็ไม่ได้ทำจริงๆ เพราะว่าเราก็ไม่อยากมีปัญหากับใคร ส่วนทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกเข้าไปคุยอะไร วิวคิดว่าผู้ใหญ่รู้อยู่แล้วว่าเราโตแล้ว อยู่ตรงนี้มาสักพัก เขาก็สอนอยู่แล้วว่าจะทำอะไรก็คิดดีๆ แต่บางเองเราไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้จริงๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook