เขยโหดยิงพ่อตาแม่ยาย ก่อนระเบิดหัวตัวเอง ดับ 3 ศพ

เขยโหดยิงพ่อตาแม่ยาย ก่อนระเบิดหัวตัวเอง ดับ 3 ศพ

เขยโหดยิงพ่อตาแม่ยาย ก่อนระเบิดหัวตัวเอง ดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยทะเลาะเมียเรื่องมีเมียใหม่ พ่อตาแม่ยายเข้าห้ามโดนกระหน่ำยิงดับคาบ้านพัก ก่อนยิงเมียเจ็บสาหัส และระเบิดสมองตัวเองดับ 

ร.ต.อ.อกนิษฐ์ หลงแก้ว ร้อยเวร สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 130/1 ม.6 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ประกอบด้วย นายเผียน ศรีเฉลิม อายุ 61 ปี และนางวันดี ศรีเฉลิม อายุ 58 ปี สามีภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริวเวณศีรษะคนละ 1 นัด และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน คือ นางนิตยา จันทร์อินทร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ถูกยิงเข้าบริเวณลำตัว 4 นัด และนายคล่อง จันทร์อินทร์ อายุ 40 ปี ลูกเขย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 

จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุรายนี้คือนายคล่อง ซึ่งเป็นลูกเขย โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยาอย่างรุนแรงบริเวณหน้าบ้าน เนื่องจากฝ่ายชายไปมีภรรยาใหม่ ระหว่างนั้นนายเผียนและนางวันดี ซึ่งเป็นพ่อตาแม่ยาย พยายามเข้าไปห้าม แต่นายคล่องเกิดบันดาลโทสะและระงับอารมณ์ไม่อยู่ ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงภรรยาและพ่อตาแม่ยาย ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงเข้าที่ศีรษะตัวเอง 1 นัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางเพื่อนบ้านที่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เขยโหดยิงพ่อตาแม่ยาย ก่อนระเบิดหัวตัวเอง ดับ 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook